Giải trí

Xem ảnh này, Leonardo DiCaprio có tiếc đứt ruột?

Nhiều người hẳn sẽ đặt câu hỏi liệu Leonardo DiCaprio có muốn suy nghĩ lại về quyết định chia tay Bar Rafaeli hay không, sau khi người đẹp này tung ra những hình ảnh mới khiến giới mày râu không thể hững hờ?

Bar Rafaeli thực sự luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn về phía mình bởi đơn giản cô sở hữu một vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhất là khi diện trên mình những bộ đồ bikini 2 mảnh. Và nhiều người tự hỏi nếu trước đây Leo được xem những hình ảnh này có lẽ anh chưa chắc đã quyết định chia tay.

Cô nàng siêu mẫu 25 tuổi vừa xuất hiện với những hình ảnh mới nhất, nóng bỏng trên một chiếc du thuyền sang trọng với bộ đồ bikini 2 mảnh: chiếc áo màu đen và quần hoa văn.

Bar Rafaeli chia sẻ hình ảnh mới nhất lên Twitter

Bar Rafaeli chia sẻ hình ảnh mới nhất lên Twitter.

Cô nàng rất thoải mái khi phơi mình dưới nắng và cười tươi trước ống kính máy ảnh trong khi diện một cặp kính to bản.

Sau khi post những hình ảnh mới này lên trang cá nhân cô cũng không quên viết kèm: ‘Không thể phàn nàn gì được’.

Bar hiện cũng đang có mặt ở Cannes trong suốt thời gian diễn ra LHP đình đám này. Trước đó cô cũng có mặt tại đêm từ thiện AMFAR Gala và lễ khai trương cửa hàng của Roberto Cavalli. Tuy nhiên cô nàng cũng gặp phải một chút bối rối khi xuất hiện tại sự kiện này và mặc một chiếc đầm giống hệt Victoria Silvstedt, 36 tuổi. Tại buổi tiệc của Cavalli cô đã cùng vui vẻ với Irina Shayk – cô bồ hiện tại của Cristiano Ronaldo và bạn gái George Clooney – Elisabetta Canalis.

Bar Rafaeli thoải mái vui đùa dưới nắng và đằm mình trong làn nước

Bar Rafaeli thoải mái vui đùa dưới nắng và đằm mình trong làn nước

Trong đêm gala AMFAR rất may không có ai mặc đụng hàng với Bar khi cô đã chọn một chiếc đầm dài màu vàng lấp lánh kiêu sa.

Sau vài tuần suy đoán, hồi tuần trước 1 thông báo đã chính thức xác nhận việc DiCaprio và Rafaeli chia tay nhau sau 6 năm mặn nồng. Cả hai đưa ra quyết định này vì họ không muốn ràng buộc nhau bằng 1 đám cưới.

Bar Rafaeli tham dự sự kiện AMFAR tại Cannes

Bar Rafaeli tham dự sự kiện AMFAR tại Cannes
Leonardo DiCaprio và Rafaeli kết thúc 6 năm hẹn hò

Leonardo DiCaprio và Rafaeli kết thúc 6 năm hẹn hò
Zic Nguyên

GD

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP