Pháp luật

Xảy ra án mạng vì bật loa kẹo kéo hát bài “Đắp mộ cuộc tình”

Đã sau 22h đêm nhưng thấy những thanh niên ở chung dãy trọ vẫn mải mê hát hò làm phiền mọi người xung quanh, Bình đến đề nghị ngừng hát thì hai bên xảy ra mâu thuẫn và xô xát khiến một thanh niên thiệt mạng.

Chiều 14/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định tạm giữ khẩn cấp đối với Lê Công Bình (SN 1992, trú thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam) về hành vi “Giết người”. Nạn nhân thiệt mạng là T.V.T (SN 1991, quê Thị xã Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bình, đang ở trọ trên đường Phạm Như Xương, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Cơ quan Công an ghi lời khai của Lê Công Bình.


Được biết tối 13/3, anh T cùng bạn trú tại phòng trọ là M.N.P (SN 1989, quê Xuân Lộc, Đồng Nai) tổ chức ăn nhậu, dùng loa kẹo kéo hát hò với âm lượng lớn. Đến khoảng 22h cùng ngày, khi cả hai say sưa với men rượu và những “bài hát tủ” như "Gánh mẹ", "Đắp mộ cuộc tình"… thì Bình ở phòng trọ gần bên bước qua nói chuyện, đề nghị anh T ngừng hát, tắt nhạc để không ảnh hưởng giấc ngủ của hàng xóm.

Anh T không đồng ý nên hai bên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Trong lúc xô xát, Bình bất ngờ rút dao từ túi quần đâm một nhát trúng vùng cổ bên trái của T khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi thực hiện hành vi, Bình đã đến Công an phường Hoà Khánh Nam để đầu thú và khai báo toàn bộ sự việc.


Tác giả: Thân Lai

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP