Pháp luật

Bị nhắc nhở vì hát nhạc từ loa kẹo kéo quá ồn ào, người đàn ông đâm em dâu tử vong

Ngày 22/4, Viện kiểm sát nhân dân TP Cần Thơ cho biết, đã ban hành Cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Triều (44 tuổi, ngụ ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) về tội Giết người.

Án mạng đau lòng từ việc hát nhạc từ thùng loa kẹo kéo.


Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 phút ngày 3/1, Triều tổ chức ăn nhậu cùng một số người bạn tại nhà. Lúc này, Triều lấy thùng loa kẹo kéo ra hát nhạc và mở với âm lượng rất to.

Thấy vậy, ông Lê Văn Mách (cha vợ của Triều) sang nhắc nhở nhưng Triều không nghe mà còn có lời lẽ thách thức nên người cha vợ tức giận về nhà lấy một chiếc ghế inox ném về phía Triều nhưng không trúng.

Nổi cơn tức giận, Triều lấy một con dao nhọn đi sang nhà ông Mách. Khi đến sân nhà cha vợ thì gặp chị Phạm Thị Thúy Liên (em dâu của Triều) trong nhà đi ra. Tại đây, giữa Liên và Triều tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cự cãi.

Triều nghi ngờ chị Liên xúi giục ông Mách đánh mình nên đã dùng dao đâm khiến chị này gục xuống. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị Liên không qua khỏi.

Cùng lúc này, một người con rể khác của ông Mách đi tới cũng bị Triều nhặt cục bê tông to bằng lòng bàn tay ném trúng đầu.

Gây án xong, Triều bỏ trốn khởi hiện trường và bị bắt giữ ngay sau đó.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP