Cuộc sống

Vừa sáng sớm cô hàng xóm đã hùng hổ sang nhà mách tội chồng khiến vợ choáng váng kinh hoàng

Khi Hạnh luôn đề cao cảnh giác với cô hàng xóm nhà bên thì một buổi sáng đẹp trời cô ta hăm hở sang gõ cửa phòng Hạnh khiến cô ngạc nhiên tột độ.

Trường là người đàn ông hiền lành, người chồng chăm chỉ và người bố mẫu mực. Đó không phải là đánh giá chủ quan của riêng Hạnh - vợ Trường mà anh còn là hình mẫu lý tưởng của đàn ông trong khu phố.

Hình thức Trường chẳng có gì nổi bật: trán hói, bụng phệ lại thấp lùn. May mà được cái duyên với nết kéo lại. Nói là thế nhưng Hạnh vẫn yêu chồng và sợ mất anh lắm. Cứ mỗi lần có người trong xóm hay đồng nghiệp khen Trường thái quá là Hạnh lại có chút không vui.

Dạo gần đây có một cô nàng với thân hình hotgirl mới chuyển tới sống cạnh nhà Hạnh. Cô ta ở một mình lại rất ít chuyện trò với hàng xóm nên Hạnh cũng không nắm bắt được nhiều thông tin về con người này. Ấy vậy mà không hiểu sao cô ta lại nói chuyện với mình Trường.

"Thấy em hàng xóm thế nào? Ngon nhỉ!?", Hạnh vừa gọt táo vừa liếc mắt hỏi chồng. Trường cặm cụi rửa bát trả lời: "Em cứ làm như miếng thịt ấy mà ngon". Hạnh chăm chú nhìn biểu hiện của chồng hỏi lại: "Đàn ông các anh toàn nói thế khi đánh giá về một cô gái đẹp còn gì? Mà sao hàng xóm xung quanh còn chưa cả biết mặt cô ta xinh xấu thế nào mà người bận rộn như anh lại nói chuyện được cả với mỹ nhân vậy?".

Trường trả lời một cách rất vô tư nhưng lại khiến Hạnh phát hoảng: "À, hôm trước cơ quan mất điện, anh về sớm thì cô ấy sang nhờ lắp hộ cái bóng điện. Tiện thể hỏi han dăm ba câu chứ có gì đâu". Lại còn có chuyện ấy xảy ra mà sao Hạnh không hề hay biết vậy! Cô ta đẹp thật nhưng lại chả có gia đình ràng buộc, ai mà dám chắc cô ta không giở trò quyến rũ chồng Hạnh chứ. Hôm qua là hỏng bóng điện, rồi mai và những ngày sau cô đi vắng ai dám chắc nhà cô ta không "hỏng" nhiều thứ khác nữa.

Ảnh minh họa

Sau hôm ấy, Hạnh cảnh giác tối đa với cô hàng xóm. Cái mô típ hàng xóm đong đưa chồng nó quá quen thuộc rồi, Hạnh không thể để mình trở thành nạn nhân được.

"Sao cái nhà cô Thảo chẳng quan hệ với ai mà lại cười nói với mình chồng chị Hạnh là thế nào nhỉ?", mấy bà hàng xóm lắm chuyện hỏi Hạnh kiểu xỉa xói. Cô cười cười cho qua chuyện nhưng trong lòng lại nổi sóng. Đúng là cô ta đang có ý "thả thính" Trường đây mà!

Khi Hạnh luôn đề cao cảnh giác với cô hàng xóm nhà bên thì một buổi sáng đẹp trời cô ta hăm hở sang gõ cửa phòng Hạnh khiến cô ngạc nhiên tột độ. "Chắc tưởng Hạnh đi làm rồi nên định sang quyến rũ chồng cô đây", Hạnh nghĩ thầm trong bụng.

Mặt cô ta khó chịu vô cùng, khoanh tay trước ngực, cô ta tuôn một tràng: "Chị này, có chồng thì liệu liệu mà giữ nhé. Đừng có để anh ta quấy rối người khác như thế chứ! Đừng có nghĩ tôi không nói gì mà được đà. Gớm, tưởng hiền lành đứng đắn lắm ai ngờ... Bảo chồng chị nhìn lại mình đi, ngữ như anh ta không có cửa đâu nhé!". Nói xong cô ta khinh khỉ bỏ về mặc kệ Hạnh có gọi với theo thế nào.

Sau khi điều tra rõ ngọn ngành Hạnh mới đứng hình khi phát hiện ra chính chồng mình là người đò đưa trước. Thảo cho cô xem những tin nhắn mùi mẫn cùng lời quan tâm một cách khó hiểu mà Trường dành cho cô ta. Thoạt nhiên, ban đầu Thảo có trả lời rất lịch sự và nhắc lại cô ta đã có người yêu còn anh đã có gia đình, nhưng Trường vẫn không bỏ ý định tán tỉnh cô hàng xóm xinh đẹp. Thật không ngờ, gã chồng khù khờ của Hạnh lại mất nết như thế. Nghe lời cô ta nói có nhục không cơ chứ! Xem ra nhất định hôm nay Hạnh phải cho Trường một bài học thôi, cho chừa cái tính ong bướm!

Tác giả: Kẹo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP