Pháp luật

Vụ 3 người trong 1 gia đình ở Phú Yên tử vong trong đêm: Đã bắt được nghi phạm

Nghi phạm Đoàn Minh Hải bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận 12 (TP.HCM).

Tối ngày 29/5, thông tin với PLO, Đại tá Võ Duy Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên cho hay, lực lượng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên phối hợp lực lượng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã bắt được Đoàn Minh Hải (34 tuổi, ngụ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên).

Hải là nghi phạm sát hại ba người trong gia đình vợ cũ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung.

Nghi phạm Đoàn Minh Hải. Ảnh: PLO


Nghi phạm Đoàn Minh Hải bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận 12 (TP.HCM). Hiện nghi phạm này đang được di lý về Phú Yên để phục vụ điều tra.

Bước đầu, Đoàn Minh Hải đã thừa nhận sát hại ba người trong gia đình vợ cũ là chị Nguyễn Thị Dương (28 tuổi, vợ cũ của Hải), ông Nguyễn Cu (60 tuổi, cha chị Dương) và bà Lê Thị Liền (58 tuổi, vợ ông Cu).

Như tin đã đưa, ngày 29/5, người dân phát hiện 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu (60 tuổi, ngụ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) tử vong nên trình báo Cơ quan chức năng.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: ông Nguyễn Cu, bà Lê Thị Liền (58 tuổi, vợ ông Cu) và chị Nguyễn Thị Dương (28 tuổi, con gái ông Cu).

Theo người dân địa phương, chị Dương đã ly hôn và cùng con gái về ở với cha mẹ ruột khoảng 2 năm nay. Thời gian gần đây, chồng cũ của chị Dương thường xuyên đến nhà ông Cu giành quyền nuôi con là cháu N.T.T.V (3 tuổi) nên đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP