Thể thao

Vòng 1 giải HNQG - cúp LS: Phố Hiến gọi, HL Hà Tĩnh có trả lời?

Phố Hiến, Phù Đổng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể xem là những đội bóng nhiều tham vọng ở giải hạng nhất Quốc gia LS 2019.

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 1 giải hạng nhất Quốc gia cúp LS 2019, Phố Hiến đụng độ Bình Phước ngay trên sân nhà. Để thua trước TP.HCM ở cúp Quốc gia không phải điều gì đó quá tồi tệ, nhưng rõ ràng đội bóng này cũng đang khao khát một chiến thắng trước Bình Phước. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Phố Hiến dù phần nhiều là những cầu thủ non kinh nghiệm nhưng chơi khá tốt và chiếm lĩnh thế trận.

Phố Hiến tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH

Dù vậy, cũng chính sự non nớt khiến chủ nhà nắm giữ thế trận nhưng lại không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào trong phần lớn thời gian trận đấu. Nút thắt chỉ được cởi bỏ khi tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt đệm bóng cận thành mở tỉ số và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 79.

Ngày mai (6/4), giải hạng nhất Quốc gia sẽ tiếp tục với 3 trận đấu. Bình Định tiếp Đồng Tháp trên sân Quy Nhơn, rõ ràng những khó khăn tài chính đã khiến đội bóng đất võ chao đảo ngay trước khi giải đấu khởi tranh. Nhưng mọi vấn đề đã được giải quyết và người ta đang chờ đợi một trận đấu hấp dẫn giữa 2 tập thể từng là thế lực đáng gờm của bóng đá nước nhà.

Phù Đổng sẽ có 3 điểm trên sân nhà

Trên SVĐ Mỹ Đình, Phù Đổng FC với tham vọng có suất lên hạng sẽ tiếp đón Hùng Vương An Giang. Thầy trò HLV Lê Đức Tuấn dù là tân binh nhưng lại tràn đầy khát khao để vươn mình đến với những thử thách. Họ đã có một trận đấu tốt trước cựu vương V.League Quảng Nam tại cúp Quốc gia, lực lượng của Phù Đổng cũng khá đồng đều và đầy là cơ sở để đội bóng áo xanh hy vọng vào 3 điểm đầu tiên. Ở sân Long An, Long An sẽ chạm trán Đăk Lăk và đương nhiên mục tiêu của chủ nhà cũng là 3 điểm.

Trong ngày chủ nhật, XSKT.Cần Thơ sẽ có chuyến làm khách trên sân Tự Do của CLB Huế. Vụ việc của Văn Quân đang khiến XSKT.Cần Thơ rối như cạnh hẹ, Văn Quân là đội trưởng và sẽ vắng mặt đến 11 trận đấu của đội sẽ khiến HLV Nguyễn Thanh Danh thực sự đau đầu. 1 điểm là mục tiêu phù hợp với đội bóng vừa mới chia tay V.League. Trong khi đó, mục tiêu thăng hạng, lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chắc chắn sẽ muốn có 3 điểm dù phải làm khách trên sân của XM Fico Tây Ninh để hiện thực hoá tham vọng của mình
Lịch thi đấu giải hạng Nhất Quốc gia vòng 1:
Nguồn tin: Báo Thể thao TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP