Cuộc sống

Vợ cứ đi mua sắm về là lao vào tắm rửa sạch sẽ, chồng lén theo dõi, phát hiện sự thật sốc

Vợ nói đi mua sắm với bạn bè nhưng cứ về nhà là lao vào tắm, người chồng bắt đầu sinh nghi vì cho rằng điều này là bất thường.

Theo trang Sohu News đưa tin, gần đây, anh Lưu sống tại quận Kính Xuyên, thành phố Bình Lương, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, nhận thấy vợ mình là cô Vũ có rất nhiều biểu hiện bất thường. Trước đây, cô Vũ không phải là người thích chơi bời bên ngoài nhiều hay nghiện mua sắm. Thế nhưng trong thời gian gần đây, cô ấy thường xuyên ra ngoài với lý do đi mua sắm cùng bạn bè.

Thế nhưng, điều khiến anh Lưu nghi ngờ nhất là mỗi lần cô Vũ đi mua đồ với bạn bè về, cô đều ngay lập tức lao vào nhà tắm để tắm rửa sạch sẽ toàn thân rồi mới ra ngoài nói chuyện, tiếp xúc với chồng. Nhiều lần như vậy khiến anh Lưu không khỏi khó hiểu, cho rằng dường như vợ đang cố tình che giấu mình điều gì đó. Tuy nhiên, do quá bạn rộn với công việc nên anh Lưu chưa có thời gian hỏi vợ về chuyện này.

Cho đến một hôm được rảnh rỗi, những câu hỏi lại chất chứa trong lòng khiến anh Lưu vô cùng khó chịu. Đúng lúc này, cô Vũ lại nói với chồng rằng sẽ ra ngoài đi chơi với bạn bè. Anh Lưu giả vờ không để tâm nhưng sau đó, anh quyết định âm thầm đi theo vợ để xem cô ấy đi đâu.

Ảnh minh họa

Thật bất ngờ, cô Vũ không hề đi tới quán cafe hay trung tâm mua sắm mà lại đi tới một khách sạn. Hành động này đã chứng minh suy đoán của anh Lưu là chính xác bởi chẳng có người phụ nữ nào lại mua sắm trong khách sạn cả. Đợi thêm một lúc nữa, anh Lưu nhìn thấy một người đàn ông lái xe ô tô đến, sau đó cùng cô Vũ dắt tay nhau vào khách sạn.

Là một người chồng, anh Lưu không khỏi mất bình tĩnh khi chứng kiến cảnh này. Anh tin chắc rằng vợ đã phản bội mình, kiếm cớ ra ngoài để vào khách sạn với tình nhân. Tuy nhiên, anh Lưu muốn bắt quả tang tận tay vụ ngoại tình này để vợ không thể chối cãi được nữa, vì vậy vẫn cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình, không vội lao ra.

Sau khi xác nhận cô Vũ và người đàn ông kia đã cùng nhau thuê phòng khách sạn, anh Lưu cũng nhanh chóng đi theo họ vào trong. Đứng trước cửa phòng, anh Lưu biết mình sắp phải đối mặt với những gì tiếp theo. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý như vậy nhưng khi mở cửa bước vào, anh Lưu vẫn sốc nặng khi chứng kiến vợ mình đang "lên giường" với tình nhân. Không kìm nén được cơn giận trong lòng, anh Lưu đã lao vào đánh ghen cả vợ và "kẻ thứ ba". Nào ngờ, 2 người họ cũng không chịu ngồi im chịu trận, cố gắng chống trả anh Lưu. Dù hết sức bàng hoàng khi bị chồng bắt quả tang, cô Vũ vẫn ra sức bảo vệ cho tình nhân.

Một lúc sau, anh Lưu mới lấy điện thoại ra quay lại bằng chứng ngoại tình của vợ. Trong đầu anh nghĩ rằng cuộc hôn nhân của mình đến đây là chấm dứt, tuy nhiên nếu dễ dàng cho qua như vậy thì bản thân anh là người chịu thiệt nhiều nhất. Vì thế, anh Lưu nảy ra ý định đòi tiền bồi thường từ gã tình nhân, đe dọa rằng nếu không đồng ý thì anh sẽ tung đoạn clip lên mạng xã hội. Sợ thanh danh bị ảnh hưởng, người đàn ông kia thực sự đã chuyển gấp cho anh Lưu 80.000 nhân dân tệ (hơn 260 triệu đồng), sau đó vội vã mặc đồ rồi rời khỏi khách sạn.

Ảnh minh họa

Mọi chuyện tưởng đã dừng lại tại đó nhưng vài ngày sau, thật bất ngờ là anh Lưu lại chủ động liên lạc với tình nhân của vợ rồi đưa ra yêu cầu hết sức vô lý, khó tin. Anh Lưu đề nghị người đàn ông kia ngủ với vợ mình một lần nữa rồi chuyển thêm tiền cho anh. Hóa ra, anh Lưu cho rằng số tiền 80.000 nhân dân tệ là quá ít, muốn được đền bù thêm.

Khi gã tình nhân từ chối yêu cầu này, anh Lưu một lần nữa đem đoạn clip ra đe dọa. Sợ thanh danh của mình bị hủy hoại nhưng cũng không muốn đưa tiền cho anh Lưu hết lần này tới lần khác, cuối cùng người đàn ông kia đã quyết định báo cảnh sát, tố cáo anh Lưu tống tiền mình.

Theo Bộ luật Hình sự Trung Quốc, hành vi tống tiền công hoặc tư có thể bị phạt tù từ 3-10 năm, giam giữ hình sự hoặc giám sát công khai. Trong trường hợp trên, anh Lưu đã quay clip đe dọa, chiếm giữ bất hợp pháp 80.000 nhân dân tệ tài sản của nạn nhân, đáp ứng các tiêu chí của tội tống tiền. Tuy nhiên, xét thấy anh Lưu cũng là một nạn nhân khi bị vợ phản bội, vì quẫn trí nên mới đưa ra yêu cầu như vậy. Cuối cùng, tòa án đã tuyên phạt anh Lưu 18 tháng tù.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP