Tin trong nước

Video: Tiếng hét xé lòng của bé gái bị ép cùng tự thiêu

Người dân đã nghe thấy tiếng kêu cứu, la hét xé lòng của bé gái bị ép cùng tự thiêu.Người mẹ đã tới hiện trường van xin Hiếu đừng manh động nhưng không thành và chứng kiến tiếng kêu cứu, la hét xé lòng của bé gái bị ép cùng tự thiêu. (Ảnh từ camera an ninh gần nhà nghỉ)

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 1h sáng 1/3, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu, la hét từ căn phòng tầng 2 của nhà nghỉ APQ (thị trấn Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An). Thời điểm này, nhân viên nhà nghỉ chứng kiến cảnh một người đàn ông chừng 40 tuổi ôm bé gái rồi tưới xăngtự thiêu

Theo Vnexprees, nhớ lại “đêm kinh hoàng” ngày 29/2, các nhân chứng sống gần nhà nghỉ cho biết: khi đang ngủ thì vọng ra tiếng bé gái la thất thanh. Tiếng la hét chỉ chừng hơn 10 giây rồi yếu dần, đoán có đứa trẻ đang muốn thoát khỏi phòng nên hô hào mọi đi dập lửa. Xô, chậu được huy động, đồng thời gọi điện thoại báo cảnh sát chữa cháy. Tuy vậy, cả hai đã tử vong.

Chủ nhà nghỉ trên cho biết, người đàn ông và cháu bé ở huyện Yên Thành (Nghệ An) đến thuê căn phòng này từ tối 29/2 và thường xuyên đóng cửa. Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Nam Đàn, người đàn ông này có tên Nguyễn Văn Hiếu (38 tuổi, trú ở Kim Thành, Yên Thành), còn bé gái là Nguyễn Thị Q.A (khoảng 7 tuổi, trú xã Đồng Thành, Yên Thành).

Chiều 29/2, ông Hiếu đã đón cháu Q.A ở lớp học sau đó đưa đến nhà nghỉ APQ thuê phòng ở và gọi điện cho mẹ cháu bé. Một cán bộ điều tra cho biết, ông Hiếu đã bỏ vợ và có mối quan hệ tình cảm với mẹ bé gái. Cảnh sát nghi ngờ ông Hiếu mâu thuẫn tình cảm với mẹ cháu bé là nguyên nhân khiến sự việc đau lòng xảy ra.

(Nguồn video: Vnexpress)

N.H (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP