Pháp luật

Vết trượt dài của "tú bà" xinh đẹp cầm đầu đường dây bán dâm 3-5 triệu đồng/lượt

Trên trang Facebook cá nhân và Zalo, Cao Thị Ninh, cô gái xinh đẹp vừa bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang về tội môi giới bán dâm, thường khoe ảnh nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh dưới vỏ bọc là một nhân viên thẩm mỹ.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Cao Thị Ninh (SN 1992; tức "Cao Kiều", ngụ tại chung cư Tecco, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "Môi giới bán dâm".

Cao Thị Ninh (tức "Cao Kiều") - tại cơ quan công an

"Cao Kiều" là đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới bán dâm chuyên nghiệp mà Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá vào tối ngày 4-7, tại một khách sạn trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Là một cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp, nên khi hay tin Cao Thị Ninh bị công an bắt về tội môi giới bán dâm và đang trực tiếp bán dâm cho khách khiến nhiều người sống tại một khu chung cư đắt tiền ở TP Thanh Hóa rất bất ngờ. Bởi, theo một số người dân của tòa nhà, thường ngày họ thấy cô gái này dù ăn mặc sành điệu nhưng sống khép kín, ít giao du với mọi người.

"Tôi biết cô gái này ở cùng tòa nhà khoảng 2 năm nay, tuy nhiên chưa bao giờ chúng tôi nói chuyện với nhau. Tôi cũng nghe nhiều người nói cô ấy làm thẩm mỹ viện gì đó, chứ không nghĩ cô ấy lại làm cái nghề đó khi đọc tin trên báo"- chị T, cư dân tòa nhà, nói.

Trên trang cá nhân Facebook hay Zalo, Ninh thường khoe ảnh hở hang, có cuộc sống giàu sang, đi ôtô sành điệu

Theo Công an phường Đông Vệ, Cao Thị Ninh mua căn hộ ở tầng 19 vào năm 2018. Ninh quê ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhưng đăng ký thường trú tại Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Tại phường Đông Vệ, cô gái này mới chỉ làm thủ tục tạm trú.

Kể từ khi về sống tại khu chung cư, Ninh thường ăn diện hở hang đi chơi vào đêm khuya, ngay cả lúc cả nước đang giãn cách xã hội chống dịch Covid-19, khiến công an nghi ngờ đưa vào diện theo dõi.

Đáng chú ý, sau khi cô gái xinh đẹp này bị bắt quả tang về tội môi giới mại dâm, thông tin trên Facebook cá nhân và Zalo của "tú bà" này cũng được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Để qua mắt công an, Ninh đã tạo ra vỏ bọc là người hành nghề thẩm mỹ. Tuy nhiên, Ninh lại thường xuyên đăng ảnh khoe thân nóng bỏng, thể hiện cuộc sống sang chảnh, giàu có bên những cọc tiền và ôtô hạng sang. Nhưng để có tiền cho cuộc sống sang chảnh bề ngoài, Ninh đã trượt dài trên con đường vi phạm pháp luật.

Khoe cuộc sống sang chảnh

Trước đó, vào tối ngày 4-7, tại khách sạn Phú Hưng, phường Đông Hưng, TP Thanh Hóa, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang 4 cô gái trẻ đang có hành vi bán dâm cho khách tại 4 phòng của khách sạn.

Qua đấu tranh khai thác, công an xác định Ninh là đối tượng cầm đầu, điều hành 1 đường dây môi giới mua bán dâm chuyên nghiệp với giá cao. Thậm chí, Ninh cũng trực tiếp tham gia bán dâm. Khi khách có nhu cầu, "hotgirl" xinh đẹp này sẽ điều các cô gái từ các quán karaoke đến khách sạn bán dâm với giá 3-5 triệu đồng/lượt. Sau đó, Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các cô gái mại dâm và cả khách mua dâm.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP