Thể thao

Vé VIP xem Ronaldo vs Messi so tài có giá siêu đắt

Tỉ phú Musharraf bin Ahmed Al-Ghamdi đã chi 2,5 triệu euro mua chiếc vé VIP xem trận giao hữu giữa PSG và đội bóng kết hợp giữa các ngôi sao Al Nassr với Al Hilal.

Giá khởi điểm chiếc vé VIP trận PSG đọ sức các ngôi sao Al Nassr và Al Hilal được rao bán ở mức 250 nghìn euro. Sau nhiều phiên đấu giá, tỉ phú Musharraf bin Ahmed Al-Ghamdi đã giành chiến thắng sau khi ông chi 2,5 triệu euro để sở hữu tấm vé đặc biệt này.

Theo truyền thông Saudi Arabia, chiếc vé VIP này là 1 phần trong dự án gây quỹ từ thiện do Turki Al-Sheikh - người đứng đầu Cơ quan giải trí Tổng hợp quốc gia Trung Đông này phát động. Số tiền thu được từ việc bán tấm vé VIP sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện Ehsan của Saudi Arabia.

Theo lịch, trận giao hữu giữa PSG và đội kết hợp giữa các ngôi sao Al Nassr với Al Hilal diễn ra vào đêm mai (20/1) tại thủ đô Riyadh. Đây là trận đầu tiên của Cristiano Ronaldo kể từ khi tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập Al Nassr. Theo truyền thông Saudi Arabia, CR7 vinh dự được đeo băng thủ quân ở trận đấu sắp tới.

Trận đấu càng trở nên đặc biệt khi Cristiano Ronaldo đối đầu với Lionel Messi. Ở 36 lần đụng độ trong quá khứ, Messi giành chiến thắng 16 trận, còn con số này của Ronaldo là 11 (hoà 9 lần). Trong 36 trận đã đấu, Messi ghi 22 và có 12 kiến tạo, còn CR7 ghi 21 bàn và có 1 kiến tạo.

Ngoài Ronaldo và Lionel Messi, NHM Saudi Arabia còn có cơ hội chứng kiến Mbappe và Neymar thi đấu. Đây được xem là sự kiện tuyệt vời đối với Saudi Arabia sau kỳ World Cup 2022 tại Qatar.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Vé VIP , Ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP