Thể thao

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAHN gục ngã trước Quảng Nam

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAHN nhận thất bại trước Quảng Nam ở màn so tài tại vòng 17 V-League 2023/2024 trên sân Hòa Xuân.

Sau thất bại trước Nam Định ở vòng 16, CAHN có cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng khi đối đầu với Quảng Nam ở sân Hòa Xuân. Bởi đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn bị đánh giá thấp hơn và có phong độ không tốt.

Tuy nhiên, trong ngày mà Quảng Nam thi đấu quyết tâm, đá phòng ngự phản công khoa học, CAHN đã không triển khai được thế trận tấn công như mong muốn. Việc thiếu vắng Geovane ở trận đấu này khiến những đợt lên bóng của CAHN thiếu hẳn sự đột biến và sáng tạo.

Quảng Nam đánh bại CAHN (Ảnh: FPT).


Sau khi bị cầm hòa ở hiệp 1, CAHN cố gắng đẩy cao đội hình ở hiệp 2 để tìm kiếm bàn mở tỉ số. Nhưng, khi mà hàng công chưa làm nên chuyện thì Văn Thanh đã bị truất quyền thi đấu vì phản ứng thái quá với trọng tài ở phút 65.

Việc phải chơi thiếu người khiến CAHN không có được thế trận tốt trước Quảng Nam. Ngược lại, những pha lên bóng tốc độ và dũng mãnh của đội chủ nhà khiến hàng thủ của CAHN gặp khó.

Phút 77, Hoàng Vũ Samson đã đánh đầu cháy lưới của Nguyễn Filip mở tỉ số trận đấu. Đúng 10 phút sau, Hoàng Vũ Samson chạy chỗ thông minh phá bẫy việt vị rồi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Quảng Nam.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP