Xem bói, Tử vi

Tử Vi thứ bảy ngày 9/1/2016

Xem bói, tử vi cho 12 Cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/1/2016 hay nhất và chính xác nhất. Cùng gieo quẻ tử vi để xem vận mệnh, tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp… của Song Ngư , Bảo Bình, tử vi Thiên Bình 9/1, Xử Nữ, Sư Tử, xem tử vi Bạch Dương, Song Tử 9/1/2016, Nhân Mã, Ma Kết, Hổ Cáp…

Tử vi thứ bảy ngày 9/1/2016 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4).

Trong hôm nay Bạch Dương sẽ có dịp thử sức ở những lĩnh vực khác, nên tận dụng cơ hội này để đánh giá khả năng thích nghi của bản thân. Có thể kết quả sẽ không như mong muốn, nhưng điều đó cũng không quá tệ, phải không nào? Điều quan trọng là khám phá những điều chưa biết về bản thân.

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi ngày 9/1/2016 của cung Kim Ngưu(20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu một ngày mới tràn trề năng lượng. Mọi công việc dường như không có trở ngại gì với bạn. Hứa hẹn sẽ là một ngày làm việc hiệu quả đây .

Hôm nay phải thắt chặt ví tiền một chút, đừng rộng rãi như mấy hôm vừa rồi nữa nhé. Có vẻ như trong khoảng thời gian này có ai đó đang muốn lợi dụng bạn thì phải. Hãy nhớ một tình bạn thật sự không bao giờ bị chuyện tiền nong làm ảnh hưởng đâu!

hatinh24h

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hay và chính xác nhất

Xem tử vi ngày 9/1/2016 của cung Song Tử(21/5 – 21/6)

Ngày 9/1/2016 có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

Sau hôm nay, Song Tử nên dành cho mình một ngày nghỉ ngơi nha. Bạn có thể tham gia một chuyến dã ngoại hay tham quan, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thoải mái, những mệt mỏi và căng thẳng trong ngày sẽ nhanh chóng biến mất.

Tử vi hàng ngày 9/1/2016 của cung Cự Giải(22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày thuận lợi để Cự Giải thể hiện tài ngoại giao bẩm sinh của mình. Tài ăn nói sẽ giúp bạn ghi điểm đấy! Tại sao không tham gia vào 1 lớp hùng biện hay xung phong trả lời bài luận cực “khoai” của lớp hay thử làm nhà thương thuyết thuyết phục 1 ai đó nhỉ? Tuy thế, hãy chú ý đến “tác hại” có thể có của những lời phát ra. Sự sắc sảo của bạn có thể làm tổn thương 1 số người.

Tử vi thứ bảy ngày 9/1/2016 của cung Sư Tử(23/7 – 22/8)

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Cự Giải chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy. Nhưng bạn hãy cẩn thận vì chính người đó có thể gây cho bạn những mối nguy hiểm mà bạn không hề ngờ tới đấy.

Tử vi ngày 9/1/2016 của cung Xử Nữ(23/8 – 22/9)

Phải chăng Xử Nữ thực sự không có tâm trạng để học tập/làm việc vào lúc này? Mọi việc sẽ tốt hơn thôi, có lẽ bạn hơi bị áp lực trong công việc thôi mà. Xử Nữ đừng lo lắng gì cả, cuối tuần này hãy chơi thật thoải mái đi và nhớ phải quay lại với công việc bắt đầu từ tuần sau đấy. Hôm nay bạn còn có một bất ngờ ngọt ngào nữa đấy. Hãy chờ đợi nhé!

Tử vi ngày 9/1/2016 của cung Thiên Bình(23/9 – 22/10)

Ngày 9/1/2016, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nao núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hẳn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Tử vi thứ bảy ngày 9/1/2016 của cung Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự lười nhác của bạn đã lên đến mức báo động đỏ. Mỗi khi muốn giục bạn làm gì thì người lớn phải hò hét hết hơi. Cẩn thân hôm nay phụ huynh sẽ cằn nhằn và muốn bạn phải thay đổi cách sống tích cực hơn.

Hôm nay bạn sẽ có một cuộc chia ly nho nhỏ với bạn bè, người thân. Đừng buồn nha, vì sẽ sớm gặp lại thôi.

Tử vi thứ bảy ngày 9/1/2016 của cung Nhân Mã(22/11 – 21/12)

Ngày 9/1/2016, Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Tử vi ngày 9/1/2016 của cung Ma Kết(22/12 – 19/1)

Dường như mới chỉ là đầu tuần nên Ma Kết vẫn tự cho mình được chơi mà chưa có tâm trí làm việc. Hãy cân nhắc vì công việc có thể chất đống lên và bạn lại có một cuối tuần mệt mỏi đấy.

Bạn không nên đặt quá nhiều kì vọng vào lần hẹn hò đầu tiên. Đơn giản vì hai người mới quen nên chưa chia sẻ được nhiều điều. Hãy kiên nhẫn chờ thời gian giải đáp trong những cuộc hẹn tiếp theo.

Tử vi thứ bảy ngày 9/1/2016 của cung Bảo Bình(20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn và khẳng định rằng bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống bất cứ khi nào nó đến. Nếu như bạn có niềm tin cùng với sự nỗ lực của bản thân thì không điều gì tốt đẹp không thể xảy ra cả. Hãy chuẩn bị những gì tốt nhất cho kế hoạch của bạn sau này và thực hiện nha.

Tử vi ngày 9/1/2016 của cung Song Ngư(19/2 – 20/3)

Một tuần đã trôi qua và tuần mới lại bắt đầu. Hãy lên dây cót lấy lại tinh thần làm việc nào. Bạn được phép sử dụng thời gian vào bất cứ việc gì và có thể sẽ nhận được những bất ngờ lớn từ tất cả những gì xung quanh bạn. Hẳn là ngày 9/1/2016 là ngày khá may mắn của Song Ngư đấy. Tuy nhiên Song Ngư hãy nhớ chia sẻ niềm vui, sự may mắn đó cho bạn bè, người thân và gia đình nữa nha.

TCPN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP