Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ Bảy ngày 28/11/2015

Tử vi ngày 28/11/2015 của Bạch Dương (21/03 đến 20/04)

Cùng xem tử vi thứ bảy ngày 28/11/2015 này cho 12 cung hoàng đạo nhé. Kim Ngưu hôm nay sẽ có rất nhiều lời mời cộng tác được đưa ra trong ngày làm Ngưu hơi lúng túng, vậy hãy tham khảo ý kiến của người lớn, họ sẽ cho Ngưu lời khuyên xác đáng.

Những cung bậc cảm xúc khác nhau luôn xuất hiện trong ngày thứ bảy này, Sẽ rất khó để bạn tập trung hoàn toàn vào công việc. Bên cạnh đó, những tin vui trong học tập đến vào buổi sáng mang đến không khí vui vẻ, ba mẹ Bạch Dương rất vui vì điều đó. Bạch Dương hãy tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa nha.

Tình yêu: Người yêu của bạn đang ở vào giai đoạn muốn được yên tĩnh một mình. Hãy để họ có thời gian giải quyết những vấn đề cá nhân. Sau đó, Bạch Dương sẽ lại là đối tượng quan tâm số 1 của người ấy.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Kim Ngưu (20/4 đến 20/5) 

Kim Ngưu hôm nay sẽ có rất nhiều lời mời cộng tác được đưa ra trong ngày làm Ngưu hơi lúng túng, vậy hãy tham khảo ý kiến của người lớn, họ sẽ cho Ngưu lời khuyên xác đáng. Đầu giờ chiều, đứa bạn thân có thể mang đến những tin vui bất ngờ cho Ngưu, Ngưu sẽ luôn vui vẻ và phấn khích trong thời gian còn lại của ngày. Tuy vậy, Ngưu đừng nên từ chối lời đề nghị giúp đỡ nào từ bạn bè.

Tình yêu: Kim Ngưu có xu hướng suy nghĩ về tình cảm một cách rất bi quan. Ngưu nghĩ về khó khăn khúc mắc trong mối quan hệ hiện nay với người yêu, thay vì nhìn vào những điểm sáng. Ngưu không nên vội vã rút ra kết luận gì bây giờ nhé.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Song Tử (21/05 đến 21/06)

Mọi chuyện không được rõ ràng khiến Song Tử luôn trong tình trạng phải lo âu, hồi hộp. Tuy vậy, Song Tử hoàn toàn yên tâm khi gia đình và bạn bè luôn hỗ trợ hết mình. Bên cạnh đó, những thay đổi trong công việc làm tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày hôm nay, nếu không sắp xếp ổn thoả thì mọi chuyện có thể vượt ra khỏi tầm kiểm soát đấy.

Tình yêu: Song Tử và người yêu mâu thuẫn về quan điểm, khiến cả hai trở nên xa cách và khó có thể tâm sự. Nhưng nếu cả hai bạn vẫn còn dành nhiều tình cảm cho nhau, bạn nên là người chủ động tiến tới làm lành.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Cự Giải (22/06 đến 22/07)

Cự Giải hôm nay dễ dàng nhận ra những thay đổi bất thường trong cơ thể, Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ bản thân, nếu không thì chẳng thể đảm đương nổi những nhiệm vụ quan trọng đâu đó. Thời gian chiều tối, nên tham gia những hoạt động thể thao cùng bạn bè không chỉ mang lại không khí vui vẻ mà còn giúp cải thiện đáng kể sức khỏe nha Cự Giải.

Tình yêu: Cự Giải bắt đầu suy ngẫm về những vấn đề tồn tại giữa mình và người ấy, thay vì chỉ chìm đắm trong những điểm chung tốt đẹp. Cự Giải nên chủ động tâm tình về những băn khoăn, kỳ vọng với người yêu.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Sư Tử (23/07 đến 23/08)

Hôm nay Sư Tử hãy chú ý quan sát và lắng nghe, bạn có thể học hỏi được nhiều điều hay từ cuộc sống. Trong ngày mới này, Sư Tử nên dành ra một chút thời gian sắp xếp và đưa ra kế hoạch, mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy vậy, hãy tỏ ra kiên trì hơn trong công việc, có như vậy thì mới bảo đảm cho những kết quả thành công vào cuối ngày.

Tình yêu: Sư Tử băn khoăn có nên tiến xa hơn với tình yêu mới xuất hiện trong cuộc đời mình hay không. Hai bạn đều mong muốn bước tiếp, tuy nhiên lại phân tâm vì ý kiến của bạn bè xung quanh. Hãy lắng nghe trái tim mình.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Xử Nữ (23/08 đến 22/09)

Xử Nữ sẽ phải đấu tranh khá quyết liệt để có được vị trí mong muốn, cạnh tranh công bằng không chỉ mang đến hình ảnh đẹp trong mắt mọi người xung quanh mà còn là cơ hội đánh giá được rõ nhất khả năng của bản thân. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính có thể là nguyên nhân chính cản trở một vài kế hoạch quan trọng đấy Xử Nữ nha.

Tình yêu: Xử Nữ và người yêu có thể bất đồng ý kiến về cách phân chia thời gian cho công việc và dành cho nhau nhiều hơn. Tất nhiên, một cuộc nói chuyện chân thành, thẳng thắn sẽ là cách duy nhất để cùng tìm ra giải pháp hợp lý. Đừng tự dằn vặt bản thân bằng cách chiến tranh lạnh.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Thiên Bình (23/9 đến 22/10) 

Thiên Bình tương đối thoải mái trong ngày thứ bảy này, đam mê và nhiệt huyết tràn trề mang lại nhiều lợi thế trong công việc, đặc biệt là khi phải cạnh tranh với những người khác. Tuy vậy, khả năng giao tiếp khéo léo không chỉ giúp Thiên Bình giải quyết tốt được những khó khăn mà còn thiết lập được những mối quan hệ quan trọng nữa.

Tình yêu: Thiên Bình và người yêu nên suy nghĩ nghiêm túc về tương lai. Bên cạnh việc trao đổi, cả hai bạn cũng nên cân nhắc bằng cách đánh giá những khó khăn và điều tốt đẹp đã cùng nhau trải qua.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Thần Nông (23/10 đến 21/11)

Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình, những xích mích nhỏ có thể bùng phát lên bất cứ lúc nào, quan trọng là phải biết kiềm chế đúng lúc. Vào buổi sáng, Thần Nông tương đối vất vả và bận rộn, sự giúp đỡ từ bạn bè trong lúc này là rất cần thiết đấy. Tuy vậy, đừng vội vàng quyết định gì nếu không chắc chắn nhé.

Tình yêu: Tình phí thời gian gần đây vượt quá mức dự kiến, khiến Thần Nông đau đầu. Nếu Thần Nông và người ấy gắn bó đã lâu, hai bạn có thể tâm sự thẳng thắn để tìm giải pháp cho vấn đề tế nhị này đấy.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Nhân Mã (22/11 đến 21/12)

Thoải mái về mặt tâm lý giúp cho Nhân Mã mau chóng hoàn thành tốt công việc trong ngày. Vào buổi tối, người ấy có thể dành tặng Nhân Mã món quà bất ngờ, hãy đáp lại một cách nồng nhiệt nhé. Ngoài ra, khả năng thuyết phục tốt giúp cho bạn thành công ở những lĩnh vực đòi hỏi nhiều về kỹ năng giao tiếp và thường xuyên tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Tình yêu: Bạn đang có nhiều hoài nghi về tình cảm của mình đối với người ấy và ngược lại. Thay vì lặng thầm kết tội, Nhân Mã nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng, thẳng thắn và công bằng.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Ma Kết (22/12 đến 19/01)

Ma Kết rất nhanh nhạy và khôn ngoan trong công việc, Ma Kết gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác ngay lần tiếp xúc đầu tiên. Tuy vậy, một vài thay đổi trong ngày mà nếu không thích ứng thì rất dễ dẫn đến những kết quả không mong muốn. Vào cuối ngày, hãy dành sự quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình Ma Kết nhé.

Tình yêu: Đời sống tình yêu đều đặn khiến Ma Kết và người yêu cảm thấy chán nản. Có lẽ hai bạn đã lâu không có một cuộc đối thoại thẳng thắn nghiêm chỉnh để tìm hiểu và chia sẻ những mong muốn của nhau đúng không.tu-vi-28-11

Tử vi ngày 28/11/2015 của Bảo Bình (20/01 đến 18/02)

Hôm nay Bảo Bình sẽ có một ngày may mắn và thành công, Bảo Bình khá tự tin thể hiện mình. Tuy nhiên,mọi người chưa thật sự ủng hộ những ý tưởng của Bảo Bình là mấy, đơn giản là vì họ chưa thật sự hiểu những gì bạn đang muốn theo đuổi. Vào buổi tối, ba mẹ có thể sẽ dành tặng cho bạn một món quà bất ngờ, hãy vui vẻ đón nhận, mọi thứ đang đi đúng hướng đấy.

Tình yêu: Trái tim của Bảo Bình có thể khép lại vì những hành động làm Bảo Bình đau buồn gần đây của người yêu. Tuy vậy im lặng không giúp Bảo Bình nhiều bằng cách chủ động lên tiếng để bày tỏ cảm nghĩ của mình.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Song Ngư (19/02 đến 20/03)

Song Ngư khởi đầu tương đối chậm so với những người khác, nhưng lại có những bước tiến vượt bậc. Trong ngày thứ bảy này, Song Ngư thể hiện được khá nhiều phẩm chất nổi trội, đây là tiền đề tốt cho sự thăng tiến sau này. Tuy vậy, Song Ngư cũng cần trau dồi hơn nữa khả năng giao tiếp xã hội, hãy mạnh dạn ra ngoài tiếp xúc và mở rộng quan hệ đi nhé!

Tình yêu: Tình yêu của Song Ngư có thể bước vào thời kì sóng gió. Hãy cố gắng giữ liên lạc, trò chuyện thường xuyên. Dù không khí giữa cả hai bạn có hơi miễn cưỡng, nhưng còn hơn là khiến mọi chuyện đóng băng hoàn toàn trong một thời gian dài.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP