Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Đức Thọ tổ chức hội khoẻ phù đổng

Dưới sự chỉ đạo của Sở GD & ĐT Hà Tĩnh, BTV huyện đoàn, BGH nhà trường, sáng ngày 22/12/2014, trường THPT Đức Thọ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014), 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2014) và Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường.

BONG DA NU

Tham dự với buổi lễ có các đồng chí trong Cấp ủy, BGH nhà trường, đại diện Hội Cha mẹ học sinh, Hội Cựu chiến binh xã Đức Lạng cùng toàn thể CB – GV cùng hơn 500 học sinh trường THPT Đức Thọ.

Trong buổi lễ trọng đại này, để ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nói chuyện truyền thống về Quân đội nhân dân Việt Nam và về đại tướng Võ Nguyên Giáp. Buổi nói chuyện đã thu hút được sự chú ý và khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ cho các em học sinh. Đồng thời tặng hoa cho đại diện Hội Cựu chiến binh nhà trường nhân ngày 22/12.

Cũng vào sáng ngày 22/12/2014, trường THPT Đức Thọ đã long trọng tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù đổng cấp trường. Em Phan Đức Anh – học sinh lớp 12A1 đại diện cho hơn 500 học sinh nhà trường đã rước ngọn đuốc truyền thống từ Phòng truyền thống của trường, ngọn đuốc thể hiện truyền thống cách mạng của dân tộc và thầy giáo Đoàn Trung Nga – Hiệu trưởng nhà trường đã châm đuốc vào đài lửa, khai mạc cho Hội khỏe Phù đổng trường THPT Đức Thọ năm học 2014 – 2015.

Có thể nói Hội khỏe Phù đổng năm nay diễn ra với với nhiều nội dung hấp dẫn; Chương trình văn nghệ sôi động, các môn thi tham dự vui nhộn và lành mạnh như: bóng đá, điền kinh, nhảy xa, nhảy cao, đẩy tạ… Để kết thúc Hội khỏe, khán giả được theo dõi trận chung kết bóng đá nữ diễn ra sôi nổi và hào hứng cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên. Kết thúc trận đấu với Giải nhất thuộc về đội bóng 10A2.

Hội khỏe Phù Đổng là một hoạt động được nhà trường tổ chức định kỳ hàng năm với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp học sinh thư giãn sau những giờ học căng thẳng, đồng thời là cơ sở để nhà trường tìm kiếm những hạt giống mới về TDTT làm tiền đề để chuẩn bị cho hội thi HKPĐ cấp Tỉnh sắp đến.

Trước đó, tại trường THPT Đức Thọ đã diễn ra sôi nổi các hoạt động hướng đến ngày 22/12 như chương trình “Khi tôi 18”, Giải bóng đá nữ học sinh, thiết kế bảng tin chào mừng 22/12 và Giải bóng chuyền nam Cựu chiến binh trường THPT Đức Thọ… đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của CB – GV và HS đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ.

Ngọc Mai

THPT Đức Thọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP