Tin

Trường THCS Hà Huy Tập tổ chức thành công Hội thi “Tiếp lữa truyền thống”

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), trường THCS Hà Huy Tập tổ chức hội thi “Tiếp lửa truyền thống” cho học sinh trong toàn trường.


BTC trao giải cho các đội 

Tham gia hội thi có 3 đội tuyển mang tên các chiến sỹ cộng sản kiên trung như Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu và Kim Đồng. Các đội phải trải qua 7 phần thi là màn chào hỏi giới thiệu đội chơi, phần thi theo dòng lịch sử; phần Việt Nam khúc tráng ca; Tự hào quê hương em; Thông điệp lịch sử; phần thi truyền lữa và phần Chúng em tiếp bước cha anh. Trải qua các phần thi, cả 3 đội đều đã thể hiện được sự hiểu biết của mình về lịch sử quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc. Hay những vấn đề thực tiển hiện nay như như biển đảo quê hương, thế hệ trẻ như các em cần làm gì để xây dựng quê hương đất nước … Hội thi là sân chơi bổ ích nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, khơi dậy trong tâm hồn các học sinh những tình cảm trong sáng, cao đẹp. Qua đây còn giúp các em có dịp khám phá, tự hào và gìn giữ trang sử vẻ vang hào hùng của dân tộc ta. Từ đó các em thêm yêu trường lớp, yêu bạn bè, thầy cô và trang bị cho mình những ước mơ hoài bảo để xây dựng quê hương sau này.

Phần 1:

Phần 2:

Phần 3:

Phần 4:

Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội thi Kim Đồng, đội thi Lý Tự Trọng đạt giải nhì và đội thi Võ Thị Sáu đạt giải ba.

Tin, ảnh:   Đình Tuấn – Hoàng Yến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP