Giải trí

Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, đã ly hôn chồng từ năm 2021?

Những thông tin về Triệu Vy tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Vy vừa xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh ngày 23/7 vừa rồi sau chuyến đi đến Vân Nam. Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy trạng thái hiện tại của Triệu Vy khá tốt, nữ diễn viên chọn phong cách vừa đơn giản vừa cá tính khác hẳn với trước đây.

Tuy nhiên, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách chỉ đi một mình mà không có mặt trợ lý, ngoài paparazzi đến chụp hình thì cũng chẳng có ai nhận ra cô cả. Có vẻ như sau khi bị phong sát, Triệu Vy đang dần trở nên nhạt nhòa trong lòng công chúng, khác hẳn với người cùng hoàn cảnh là Phạm Băng Băng.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy tại sân bay.


Ngoài sự xuất hiện lần này thì netizen cũng khá chú ý đến thông tin Triệu Vy đã ly hôn chồng từ năm 2021. Được biết, Triệu Vy kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long vào năm 2008, họ cùng tạo ra một đế chế kinh doanh lớn và còn bước chân vào hàng ngũ tỷ phú thế giới. Chỉ có điều, những việc làm ăn phi pháp đã khiến vợ chồng nàng Én nhỏ lao đao và bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm.

Bên cạnh đó, việc Triệu Vy bất ngờ bị phong sát từ năm 2021 và bị phong tỏa nhiều tài sản được cho là một trong những nguyên nhân khiến cô cùng Huỳnh Hữu Long ly hôn. Những tin đồn đường ai nấy đi này đã có từ lâu nhưng người trong cuộc không có phản hồi nào. Hơn nữa, việc Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long lâu rồi không còn xuất hiện bên nhau càng khiến cho dân tình tin rằng họ thật sự đã ly hôn.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã ly hôn?


Hiện tại, những lệnh cấm Triệu Vy tại showbiz Hoa ngữ vẫn chưa được gỡ bỏ và cô không thể hoạt động ở trong nước. Thay vì tìm một con đường khác giống Phạm Băng Băng thì 3 năm qua, Triệu Vy không có bất cứ động thái nào cả và người hâm mộ cũng không biết cô đang làm gì.


Tác giả: Lục Sa

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Triệu Vy ly hôn , Triệu Vy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP