Quốc hội khóa XIV

Triển khai công tác bảo vệ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Sáng ngày 13/10, Công an thành phố Hà Tĩnh  triển khai kế hoạch đảm bảo ANCT và TTATXH bảo vệ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, CBCS được điều động từ các Phòng  tham gia bảo vệ  Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Hatinh24h 01
Các lực lực tham dự hội nghị triển khai công tác bảo vệ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/10/2015; Để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Đại hội, Công an thành phố Hà Tĩnh phối hợp với các lực lượng Công an tỉnh tổ chức triển khai công tác bảo vệ tuyệt đối an toàn, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và các hoạt động trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Ngoài ra, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu, phối hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp, các ban ngành, đoàn thể giải quyết các vấn đề liên quan đến ANTT ngay tại cơ sở;  phòng ngừa và đấu tranh ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bọn phản động cơ hội chính trị, mâu  thuẩn, khiếu kiện trong quần chúng nhân dân…. Bên cạnh đó, công an TP Hà Tĩnh huy động tối đa lực lượng, phương tiện, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tập trung tấn công, trấn ấp các loại toại phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo giữ vững An ninh chính trị- trật tự an toàn xã hội, không để xẩy ra đột xuất, bất ngờ; Bên cạnh đó làm tốt công tác đảm bảo Trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng xung quanh khu vực đại hội, không để xảy ra cháy nổ, ùn tắc giao thông, ngăn chặn kịp thời hoạt động của bọn tội phạm, những vụ việc phức tạp nảy sinh trước, trong và sau quá trình tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh…

Các lực lượng kiểm tra, phân công lực lượng bảo vệ Đại hội

Trung tá Lê Khánh Hòa – Phát biểu kết luận hội nghị
    Phát biểu kết luận hội nghị, Trung tá Lê Khánh Hòa – P. Trưởng công an TP nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo ANTT với mục tiêu cao nhất là đảm bảo tuyệt đối an toàn và thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ này, trước hết các đội nghiệp vụ, công an các phường cần nhận thức đúng về vị trí, tầm quan trọng của Đại hội và phối hợp tốt với các lực lượng được tăng cường từ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh chủ động nắm chắc tình hình, phân công trách nhiệm, có phương án cụ thể để giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến ANTT trước, trong và sau Đại hội.  Bố trí lực lượng, phương tiện, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm; bảo vệ an toàn các mục tiêu trọng điểm không để đột xuất bất ngờ xẩy ra. Lực lượng cơ động công an TP phối hợp với các lực lượng Công an tỉnh tăng cường thường xuyên tuần tra khép kín địa bàn, phát  hiện, xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ở các mục tiêu, địa bàn trọng điểm bố trí lực lượng cắm nhiều chốt và thường trực 24/24. Đồng chí mong muốn sau hội nghị này CBCS Công an TP Hà Tĩnh cũng như lực lượng được tăng cường từ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ góp phần bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Văn Hùng – Đình Vũ / CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP