Tấm Lòng Vàng

Trao tặng áo ấm cho học sinh nghèo vươn lên trong học tập

Ngày 12/11/2014, Công ty Cổ phần vận tải Thọ Lam và Công ty cổ phần liên doanh phát triển doanh nghiệp Hương Sơn đã trao tặng áo ấm cho học sinh nghèo tại các trường Tiểu học trên địa bàn huyện.

Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt,  Công ty Cổ phần vận tải Thọ Lam và Công ty Cổ phần liên doanh Phát triển doanh nghiệp Hương Sơn đã đến trao tặng 150 chiếc áo ấm mới cho 150 em học sinh của 3 trường Tiểu học: Sơn Hàm; Sơn Giang và Sơn Tiến.

Ngoài việc trao tặng áo ấm cho học sinh, Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam  đã trao tặng cho trường Tiểu học Sơn Diệm 1 chiếc ti vi, đầu thu vệ tinh trị giá trên 8 triệu đồng. Số tiền trên được Công ty Cổ phần vận tải Thọ Lam trích từ nguồn lợi nhuận để động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Tiếp nhận món quà, các thầy, cô giáo và các em học sinh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và mong muốn thời gian tới luôn nhận được sự giúp đỡ chia sẻ của và các nhà hảo tâm đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn .

Khả Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP