Nhà đẹp

Trang trí bức tường tạo điểm nhấn đơn giản mà đẹp hút hồn cho ngôi nhà

Không gian sẽ rộng rãi và thoáng sáng hơn nhờ tường trắng. Bạn cũng sẽ giúp những góc nhỏ trở nên bắt mắt và cá tính hơn cũng nhờ những bức tường màu trắng.

Có thể bạn mong muốn sống trong một không gian ngập tràn ánh sáng, mong muốn có được những góc nhỏ bình yên và tĩnh lặng, mở rộng tối đa diện tích của bất kỳ căn phòng nào bằng cách lựa chọn cách tạo điểm nhấn, để màu trắng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian vừa rộng vừa đẹp.

Không gian màu trắng với tường và trần được thiết kế vô cùng đơn giản. Hơn thế nữa, khi những khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng, bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng cây xanh và bức tranh treo tường với màu ấm cúng để không gian thêm ấn tượng.

Tường nhà màu trắng nổi bật trên sàn gỗ ấm áp. Không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên sẽ không cần quá nhiều điểm nhấn nhá, chỉ cần thiết kế thêm vài gờ nhỏ sát sàn, thêm nội thất tối màu để căn phòng thêm chiều sâu và nét đẹp cá tính.

Những chiếc tủ âm tường đẹp cá tính với những lỗ hổng tự thiết kế, thêm bức tường bên ngoài với màu gỗ tạo nên điểm nhấn dung dị, giản đơn nhưng vẫn đầy sức cuốn hút một cách lạ mắt cho không gian thêm rộng rãi và cá tính.

Không gian căn hộ có diện tích nhỏ sẽ là bài toán vô cùng trăn trở cho những ai muốn tạo độ thoáng sáng cho nơi mình ở. Điều quan trọng nhất khi bố trí không gian chính là mở rộng diện tích về mặt thị giác, bạn có thể tối giản hóa nội thất và cách bài trí. Chỉ sử dụng những bức tường chính, nội thất và trần ưu tiên màu trắng, sử dụng giấy dán tường cho một mảng tường phía sau sofa là đủ để không gian màu trắng không có chỗ cho sự đơn điệu và tẻ nhạt.

Gạch trần được sử dụng cho bức tường màu trắng cạnh đầu giường ngủ là đủ để không gian nghỉ ngơi đẹp như mơ, mê mẩn và đầy tính tế.

Không gian tường màu trắng vẫn sẽ đẹp cuốn hút và duyên dáng nhờ decor với điểm nhấn từ khung cửa gỗ và từ nội thất dung dị, thân quen của gỗ.

Một bức tranh với nét đẹp hiện đại của thành phố về đêm sẽ thêm dịu dàng, yên bình, nhờ màu sắc đối lập của tranh trên nền tường trắng cho không gian nghỉ ngơi đẹp bình yên, tĩnh tại và vô cùng cá tính, trẻ trung.

Sử dụng toàn bộ tường màu trắng nhưng những khung cửa sổ được đặt trang trí bởi các chậu cây, chậu hoa. Thêm nét đẹp tinh tế và hài hòa của nội thất trung tính và sắc màu ấm áp của đèn ánh sáng là đủ để không gian đậm chất Scandinavian thêm ấn tượng.

Bức tường trắng sẽ là nền, tạo ánh sáng và sự thông thoáng cho phòng ngủ nhỏ. Không gian nghỉ ngơi cũng đẹp đẽ hơn, duyên dáng hơn nhờ kệ gỗ gắn tường đặt thêm chậu cây xanh tươi.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP