Cuộc sống

Tôi bi lụy khi yêu người đàn ông đã có gia đình

Tôi muốn khi chỉ có 2 người, hãy thả hồn yêu thương theo tiếng gọi tình yêu, không gian chỉ có anh và tôi thôi.

Tôi không cho phép mình yêu người đàn ông có vợ nhưng lại bi luỵ và điên dại khi mất anh. Tôi huỷ kết bạn, chặn anh, tim như rạn vỡ. Tôi đau đớn như ai cắt da thịt mình, muốn gào to lên: "Anh là của tôi, hãy trả tình yêu lại cho tôi". Tôi nghẹn ngào nức nở, yêu anh biết nhường nào. Tôi gặp anh giữa muôn vàn người trên trái đất, thoáng nhìn anh già nua cau có, khó chịu nhưng khi tiếp xúc anh lại dí dỏm nhân hậu, là người đàn ông có tránh nhiệm với gia đình.

Ảnh minh họa.

Anh rất hiểu tôi, đọc được suy nghĩ của tôi, điều anh hay làm tôi buồn là thường nhắc nhở gia đình trước mặt tôi và hỏi về chồng tôi. Tôi muốn khi chỉ có 2 người hãy thả hồn yêu thương theo tiếng gọi tình yêu, không gian chỉ có anh và tôi thôi. Hàng ngày, chúng tôi chỉ gặp nhau qua máy tính nhưng rất yêu thương nhau, tôi nhớ anh từng phút từng giây. Tôi cũng cảm nhận được tình yêu anh dành cho mình nhưng nhệm vụ người chồng người cha đã ngăn cách không cho anh được quan tâm nhiều tới tôi. Cách nhau nửa vòng trái đất nhưng anh rất gần, mỗi khi ngủ dậy anh tìm điện thoại nhắn tin cho tôi trước tiên, tôi rất cảm động và cảm nhận được sự "sủng ái" đó.

Tôi không dám yêu anh nữa vì sợ mình sẽ điên dại khi anh bỏ rơi. Tôi khóc nhiều và đau khổ khi xa anh lần thứ nhất, lần thứ hai, rồi nhiều lần nữa. Sau đó tôi mạnh mẽ quyết định phải quên anh, trả anh về với gia đình. Tôi sẽ mạnh mẽ cho dù đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác nhưng biết chắc không mất anh. Tôi thèm cảm giác được anh ôm thật sự, ôm thật chặt và nói: "Đừng buồn nữa, anh không bỏ em đâu, nín nha, không khóc nữa". Tôi biết mình có gia đình rồi mà vẫn thế thật là sai lầm nhưng phải làm sao đây.

Tác giả: Ngọc

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP