Thể Thao Quê Nhà

Tổ chức thành công giải bóng chuyền nhân Giỗ tổ Hùng Vương năm 2014

VTV


Tổ chức thành công giải bóng chuyền nhân Giỗ tổ Hùng Vương năm 2014

Ngày 06/4/2014, tại phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức thành công giải bóng chuyền Nam toàn thị, đây là giải đấu thị xã chỉ đạo tổ chức để chào mừng ngày giỗ tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch).
Tham gia giải có 06 đội bóng đến từ 6 phường, xã, trên 80 VĐV – HLV về thi đấu, các đội được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn, chọn 04 đội vào bán kết và 02 đội vào chung kết. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, trãi qua 9 trận đấu, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp; giải Nhất thuộc về đội bóng phường Nam Hồng, giải Nhì đội bóng phường Bắc Hồng, đội bóng phường Đậu Liêu và phường Đức Thuận đồng giải Ba.
Giải bóng chuyền chào mừng ngày giỗ tổ Hùng Vương năm 2014 chỉ dành riêng cho phường, xã, tuy nhiên, Ban Tổ chức cho phép VĐV của các cơ quan, đơn vị, trường học đóng trên phường, xã nào thì được tham gia thi đấu cho phường, xã đó. Cho nên các đội bóng đã tuyển chọn cho đơn vị mình đội bóng mạnh nhất, cùng với việc thi đấu trong điều kiện thời tiết mát mẻ, các đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn và đẹp mắt, thu hút được đông đảo quý khán giả đến xem và cổ vũ. Giải đấu đã kết thúc trong niềm vui, phấn khởi của các đội và các cổ động viên về đón xem./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP