An Ninh Hình Sự

Tin mới nhất vụ cô gái chết lõa thể khi đi chăn bò

Phát hiện thi thể con gái trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên, quanh cổ có vết cứa, người cha đau đớn, tuyệt vọng gào thét giữa rừng núi hoang vu.

Hôm qua, gia đình đã tổ chức đám tang cho chị Bùi Thị Ển (24 tuổi, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).

Không khí tang thương bao trùm xóm nghèo nơi vùng núi hẻo lánh. Tiếc thương cô gái người Tày xinh đẹp, người dân trong xóm đều đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.

Khu vực phát hiện xác chị Ển

Ông Bùi Văn Bàm (bố chị Ển) cho biết: Con gái mới nhận kết quả thi đậu công chức và đang đợi phân công công việc. Thấy bố mẹ ở quê vất vả nên tranh thủ về phụ giúp gia đình, được 2 hôm thì xảy ra chuyện đau lòng.

Cũng theo ông Bàm, sáng ngày 10/4, con gái ông cùng 8 người khác dắt bò lên núi Cuông thả. Những người khác sau đó đi về, còn chị Ển mang theo cơm nắm ở lại trông đàn bò.

Đến trưa, mọi người gọi điện thì máy chị Ển đã tắt. Tìm lên đến chòi nghỉ trên núi Cuông, một người chăn bò thấy nắm cơm và nước bị bỏ trong chòi còn chị Ển đi đâu không biết.

Ông Bàm đau đớn trước cái chết của con gái

Đến chiều, đàn bò tự trở về nhưng chị Ển vẫn bặt vô âm tín. Khi nghe người chăn bò kể lại vụ việc, nghi có việc chẳng lành, ông Bàm nhờ thêm người dân trong xóm trợ giúp đi tìm con gái.

Khi trời vừa nhá nhem tối, ông Bàm phát hiện con gái đã tử vong dưới tán cây rừng trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ.

“Tôi cố giữ bình tĩnh, vén áo trên cổ con xuống thì thấy vết bầm quanh cổ cùng vết cứa. Tôi đau đớn, tuyệt vọng gào thét giữa rừng núi hoang vu”, ông Bàm đau đớn nói.

Ông Bùi Văn Xiến, Trưởng khu 3, xóm Ngay cho biết, khoảng 16h, ông nhận được thông báo từ phía gia đình nhờ giúp tìm kiếm chị Ển mất tích. Đến khoảng 17h45, ông Bàm là người phát hiện chị Ển đầu tiên, cách chòi nghỉ trưa khoảng 200m dưới khu vực cây rừng rậm rạp.

“Khi chúng tôi đến nơi, ông Bàm đang gào thét đau đớn khóc thương con. Động viên mãi, ông mới đồng ý cho gọi cơ quan chức năng đến hiện trường. Cháu Ển chết khi quần áo trên người bị kéo ngược lên cổ. Phần cổ bị bầm tím và có vết cắt ngang sắc lẹm”, ông Xiến cho biết thêm.

Người thân của nạn nhân đau buồn trước sự ra đi đột ngột của chị Ên

Công an huyện Tân Lạc đã phối hợp với Đội Hình sự Công an tỉnh Hòa bình khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Đến 2h sáng ngày 11/4, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức hậu sự.

Nhị Tiến/Theo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP