Xã hội

Tìm thấy 6 thi thể trong vụ sạt lở đất kinh hoàng

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 6 nạn nhân trong vụ sạt lở đất tại xã Chiềng Nơi

Sáng 26-7, thông tin từ UBND huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 6 nạn nhân trong vụ sạt lở đất xảy ra tại xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn).

Mưa lũ khiến nhiều tuyến đường tại TP Sơn La bị ngập sâu. Ảnh: Facebook


Trước đó, vào rạng sáng 24-7, trên địa bàn xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn, do mưa to đã xảy sạt lở đất tại bản Hua Pư và bản Pá Hốc làm 6 người mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Mai Sơn đã huy động lực lượng khoảng 100 người gồm công an, bộ đội, dân quân cùng người dân tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Trong ngày 24-7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 4 nạn nhân. Ngày 25-7, thi thể 2 nạn nhân còn lại là V.A.T. (SN 1998, trú bản Hua Pư) và V.T.P (SN 2015, trú bản Hua Pư) đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Trước đó, từ ngày 22 đến ngày 25-7, địa bàn tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa to, có nơi mưa rất to gây ra lũ, sạt lở đất khiến 15 người thương vong. Trong đó, 7 người chết (6 người huyện Mai Sơn, 1 người huyện Thuận Châu), 3 người mất tích, 5 người bị thương.

Mưa lũ còn khiến 1.199 nhà dân, hàng ngàn ha cây trồng bị hư hỏng, nhiều tuyến đường bị sạt lở, cuốn trôi.

Hiện, lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm những nạn nhân mất tích và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP