Giáo dục

Thực hư lời xác nhận Hồ Văn Cường được miễn phí 100% học phí

Mới đây CĐM lại được một phen xôn xao khi một người được cho là giáo viên trường quốc tế nơi Hồ Văn Cường theo học xác nhận nam ca sĩ được miễn học phí 100%.

Những ngày qua những ồn ào liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây trên mạng xuất hiện một bình luận được cho là giáo viên từng dạy Hồ Văn Cường năm lớp 10 và 11.

Nguyên văn bình luận của người được cho là cô giáo Hồ Văn Cường: "Xác nhận cho bạn luôn nhé, mình từng là giáo viên của Cường ở iSchool năm lớp 10, 11, những ca sĩ như Cường học ở đây đều được miễn phí 100% nhé. Vấn đề là Cường phải tham gia các show biểu diễn cho tập đoàn là đơn vị chủ quản của trường cũng như của trường.

Còn chuyện tiền cát-xê khi biểu diễn ở đây có thể là có, mà đó chắc chắn là sự bàn bạc, thống nhất của bên Phi Nhung nhé. Còn iSchool cũng là trường quốc tế, học phí gần 100% 1 năm ở quận 7, mặt bằng chung vẫn khá thấp so với các trường quốc tế khác vì quy mô, chất lượng chứ không bao giờ có cái giá 20 triệu như bạn nói nhé".

Một người tự xưng là giáo viên của Hồ Văn Cường lên tiếng

Hiện tại bình luận này vẫn đang được quan tâm bởi cộng đồng mạng bởi trước đó quản lý của Phi Nhung từng cho biết: " Trước đó Hồ Văn Cường học trường THCS Lê Văn Tám, Sau một thời gian, Hồ Văn Cường được chuyển vào trường iSCHOOL Nam Sài Gòn, đây là ngôi trường quốc tế thuộc một tập đoàn giáo dục có tiếng. Học phí lớp 12 của trường rơi vào khoảng trên 66 triệu đồng cả năm học. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường được nhận học bổng của trường theo diện hỗ trợ tài năng trẻ. Thông tin này do trường công khai trên trang chính thức.

CĐM hiện đang rất phẫn nộ vì thông tịn này

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng cần đóng thêm một số chi phí khác như: Phí nội trú (42 triệu), xe đưa rước 2 chiều (12 - 20 triệu)... So với các trường quốc tế khác, đây cũng được coi là mức học phí "dễ thở". Bởi nhiều trường quốc tế chỉ riêng tiền học phí thôi cũng đã lên đến 200 - 400 triệu đồng/năm.

Hồ Văn Cường được nhận học bổng tài năng

Trước đây, nhiều người từng lên tiếng bênh vực Phi Nhung khi cho rằng tiền nuôi nấng, đầu tư cho Hồ Văn Cường và cả tiền ăn học của cậu bé từ trước đến nay cũng không nhỏ, vì vậy việc giữ cát xê của Hồ Văn Cường cũng chỉ là để đầu tư vào bản thân Cường. Tuy nhiên, trước luồng thông tin học phí của nam ca sĩ được miễn 100% khiến nhiều người bất bình.

Hiện tại, nhưng vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn được CĐM hết sức quan tâm, bởi vấn đề không nằm ở riêng nam ca sĩ, mà liên quan đến cả gia đình cậu và lùm xùm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mặc dù đích thân Hồ Văn Cường và Phi Nhung lên tiếng giải thích.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP