An Ninh Hình Sự

Thiếu nữ lớp 9 tự nguyện “trao thân” cho 3 thanh niên

Chiều ngày 10/4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối với 3 đối tượng có quan hệ tình dục bé gái lớp 9.

Theo đó, ngày 5/4 bà T. (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) phát hiện con gái mình là cháu H. (SN 6/3/2002, đang là học sinh lớp 9 một trường THCS trên địa bàn huyện Long Hồ) không về nhà sau giờ tang học, nên bà T. đã cùng những người thân trong gia đình chia nhau đi tìm.

Đến trưa ngày 6/4, bà T phát hiện cháu H đang ở cùng với Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) tại nhà một người bạn của Đạt ở (xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Đối tượng Thịnh tại căn phòng nơi xảy ra sự việc

Ngay lập tức bà T đã dẫn bé H và Đạt đến cơ quan công an trình báo. Qua làm việc Đạt đã thừa nhận quan hệ tình dục tự nguyện với bé H nhiều lần ở nhiều nơi.

Khi cơ quan Công an làm việc với cháu H, H. đã thừa nhận ngoài Đạt, H. đã tự nguyện quan hệ tình dục với hai người bạn trai khác là Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996) và Nguyễn Văn Duy (SN 1995, cùng ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Khi được cơ quan Công an triệu tập về làm việc, Thịnh và Duy đã thừa nhận có quan hệ tình dục với bé H. nhiều lần và ở nhiều nơi.

Hiện Cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý 3 đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Hồng Nam / Theo báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP