Giải trí

Thiên Ân khóc, không tin trượt top 10 Miss Grand

Thiên Ân được khán giả kỳ vọng đạt thành tích cao, song cô dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2022.

Thiên Ân ôm Thùy Tiên và khóc trong hậu trường.


Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Brazil, Isabella Menin. Bốn danh hiệu á hậu lần lượt được trao cho thí sinh Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech.

Năm người đẹp đồng nhận giải á hậu 5 là thí sinh Mauritius, Campuchia, Puerto Rico, Tây Ban Nha và Colombia.

Đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân, dừng chân ở top 20 chung cuộc. Cô được vào thẳng nhờ thắng giải bình chọn. Việc trượt top 10 khiến Thiên Ân dường như hụt hẫng. Cô ôm Thùy Tiên, bật khóc nức nở ở hậu trường chung kết Miss Grand. Trong video, Thiên Ân nói chưa thể tin vào kết quả này. Thùy Tiên động viên Thiên Ân hãy mỉm cười khi bước lên sân khấu. Hoa hậu Hòa bình 2021 nhắn Thiên Ân: "Mọi người tự hào về em".

Các á hậu của cuộc thi Miss Grand Vietnam sang Indonesia cổ vũ cho Đoàn Thiên Ân.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối khi Thiên Ân không đạt thành tích cao. Top 10 có hai gương mặt - thí sinh Campuchia và Mauritius - được nhận xét không thực sự nổi bật hơn Thiên Ân. Đại diện Việt Nam đã có màn thể hiện bứt phá ở bán kết với thần thái, biểu cảm tốt. Trong đêm chung kết, Thiên Ân vẫn giữ được năng lượng tích cực trên sân khấu dù kỹ năng catwalk chưa cuốn hút như mong đợi.

Fan sắc đẹp đồng thời động viên tinh thần Thiên Ân, cho rằng cô đã cố gắng. Thiên Ân có lẽ là thí sinh Việt Nam đầu tiên chỉ có 3-4 ngày chuẩn bị để đi thi sắc đẹp. Thời gian gấp rút chính là cản trở khiến cô chưa kịp rèn luyện, trau dồi mọi kỹ năng cần thiết.

"Ở bán kết và chung kết, Thiên Ân đều sáng sân khấu. Tiếc là Ân không có nhiều thời gian để tập luyện, cải thiện vóc dáng và kỹ năng catwalk. Dù không thắng bình chọn, cô ấy cũng xứng đáng vào top 20", khán giả tên Nguyễn Luyến chia sẻ. Thành viên mạng Mai Anh có chung quan điểm: "Tiếc cho Thiên Ân vì một suất trong top 10 cũng thuộc về bình chọn. Ân có gương mặt đẹp, sự tự tin nhưng chưa dày dạn kinh nghiệm để có thể làm chủ mọi tình huống. Giá mà có thêm thời gian, Ân sẽ thể hiện tốt hơn nữa".

Thiên Ân thắng giải bình chọn và được vào thẳng top 20.


Chung kết Miss Grand International 2022 khép lại với kết quả không quá bất ngờ hoặc gây tranh cãi. Tuy nhiên, việc ban tổ chức trao năm danh hiệu á hậu 5 cùng vương miện khiến nhiều người thắc mắc.

Theo thông báo chính thức từ đơn vị tổ chức, Việt Nam là quốc gia đăng cai mùa thi năm 2023.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP