Giải trí

Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' ly hôn

Nữ diễn viên phim 'Quỳnh búp bê' - Thanh Hương mới đây đã xác nhận chuyện ly hôn.

Mới đây, thông tin diễn viên Thanh Hương ly hôn với ông xã sau hơn 10 năm bên nhau đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Theo đó, sao phim Quỳnh búp bê xác nhận ly hôn vì "duyên đã hết". Cô tiết lộ cả hai đã cho nhau nhiều cơ hội hàn gắn để cữu vãn cuộc hôn nhân nhưng bất thành.

Vì thế, diễn viên Thanh Hương và người bạn đời chia tay trong im lặng, giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh, cùng nhau lo cho các con.

Diễn viên Thanh Hương xác nhận chuyện ly hôn.


Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Hương xác nhận chuyện "đường ai nấy đi".

Cô viết: "Dạ em cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chia sẻ cùng em. Trước nay em chỉ muốn tập trung công việc, kín kẽ chuyện đời tư nên em xin phép chia sẻ 1 lần duy nhất này để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Em mong mọi người thông cảm, thương em, để em bắt đầu với cuộc sống mới, với những vai diễn mới, với những yêu thương bao năm qua mọi người dành cho em. Biết ơn tất cả mọi người. Yêu thương và trân trọng".

Thanh Hương có cuộc sống đời tư khá kín tiếng.


Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988. Cô còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất trong các bộ phim đình đám như: Quỳnh búp bê, Người phán xử, Nàng dâu order, Mùa hoa tìm lại,…

Thành công trong sự nghiệp, diễn viên Thanh Hương lại có cuộc sống đời tư kín tiếng. Cô lập gia đình và có hai người con gái, song danh tính ông xã hiếm khi được chia sẻ với truyền thông.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP