Cộng đồng mạng

Thản nhiên nhón chân lấy gói mì trên kệ, cô gái lộ nguyên vòng 3 khiến người xung quanh 'đỏ mặt'

Khi kiễng chân lên và vươn tay ra để lấy gói mì trên kệ cao, cô nàng đã bị lộ nguyên vòng 3 khi chiếc váy bị kéo lên tới thắt lưng và đáng nói hơn là cô ta còn không mặc đồ lót bên trong.

Những chiếc váy ngắn giúp phái đẹp khoe đôi chân đẹp nõn nà, nhưng đôi khi chúng lại “phản chủ” khiến họ phải xấu mặt trước người khác. Mới đây, mạng xã hội Hong Kong đang chia sẻ hình ảnh của một cô gái diện váy ngắn đi siêu thị.

Cô nàng có mái tóc dài ngang lưng màu đen, mặc một chiếc váy xanh dáng suông dài tới ngang đùi khá kín đáo. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô không kiễng chân lên và vươn tay ra để lấy gói mì trên kệ cao.

Lúc này, chiếc váy bị kéo lên tới thắt lưng, khiến cô gái bị lộ nguyên vòng 3 ra trước “bàn dân thiên hạ”. Điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả là cô nàng này cũng không hề mặc đồ lót bên trong.

Cô gái bị lộ nguyên vòng 3 khi nhón chân lấy gói mì trên kệ cao.


Chứng kiến cảnh tượng nhức mắt này, một người đã dùng điện thoại chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng gây bão mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Có người khuyên cô gái nên nhờ người khác giúp đỡ để tránh tình trạng “lộ hàng”, trong khi số khác lại cho rằng cô ta cố ý làm vậy để được nổi tiếng.

Một số người bình luận:

“Cô ta thậm chí còn không mặc đồ lót. Thật nhức mắt quá, nếu trẻ con thấy thì sao?”

“Cố quá rồi lộ hàng, cô ta nên nhờ người giúp đỡ trong trường hợp này”,

“Tôi nhận ra cô ta. Đây không phải là lần đầu tiên cô ta bị lộ hàng ở nơi đông người, cô ta cố tình như thế này”,

“Muốn nổi tiếng à? Thật không biết xấu hổ”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP