An Ninh Hình Sự

Tạm giữ hai nghi can đâm chết chủ quán bida ở Lâm Đồng

Bực tức vì bị Khoa lấy ly bia đánh vào đầu mình, Vũ rủ thêm Khuê đến quán bida của Khoa trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) để gây sự. Trong lúc cự cãi, Vũ dùng dao đâm chết Khoa.

>> Chủ quán bida bị đâm tử vong sau khi dùng ly bia gây sự

Ngày 16/4, đại tá Phùng Tất Thành (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giữ 2 nghi can liên quan đến vụ đâm chết chủ quán bida ở Lâm Đồng là Mai Hoàng Vũ (27 tuổi) và Nguyễn Đình Khuê (23 tuổi, cùng ngụ TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc này được xác định là anh Trần Nguyễn Anh Khoa (27 tuổi, ngụ xã Lộc Nga, TP.Bảo Lộc).

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng ngày 15/4, tại quán bia Ken Tiger (phường B’Lao, TP.Bảo Lộc), Khoa có mâu thuẫn với Vũ nên đã dùng ly bia đập vào đầu. Sau đó, hai bên tiếp tục to tiếng, lúc này có người dân vào can ngăn nên hai bên hòa giải.

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, Vũ rủ thêm Khuê đến quán bida của Khoa trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) để gây sự nhằm trả thù cuộc ẩu đả trước đó.

Tại đây, trong lúc cự cãi ẩu đả, Vũ đã dùng dao đâm Khoa nhiều nhát vào bụng. Sau sự việc xảy ra, Khoa được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Còn Vũ và Khuê nhanh chân bỏ trốn.

Lúc này, cơ quan công an cũng nhanh chóng đến hiện trường điều tra vụ việc. Từ lời khai của các nhân chứng, cơ quan công an nhanh chóng khoanh vùng đối tượng, ra lệnh truy nã Vũ và Khuê. Sau hơn một ngày lẩn trốn, cuối cùng, dưới sự động viên của gia đình, hai đối tượng trên đã ra đầu thú.

Được biết, anh Khoa đến phường Lộc Phát thuê nhà mở quán kinh doanh bida được khoảng 2 tháng thì gặp nạn.

Hiện, sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hạ Du / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP