Cuộc sống

Tái hôn chồng cũ lái xe sang tới giễu cợt, chồng tôi tươi cười cảm ơn anh ta

Thật không ngờ chồng cũ lại lái xe sang tới phá đám cưới của tôi. Khi vợ chồng tôi còn chưa kịp phản ứng, anh ta đã lao thẳng lên sân khấu làm loạn.

Xuất thân từ một gia đình bình thường ở nông thôn nên khi được gả vào một gia đình giàu có, tôi cứ tưởng sẽ được đổi đời, từ nay sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Nhưng không, tôi đã nhầm to. Đó là những ngày đen tối nhất cuộc đời tôi.

Cưới rồi tôi mới biết chồng là một kẻ vũ phu, mẹ chồng thì quái tính, luôn làm khó con dâu. Không thể chịu đựng nổi cuộc sống như vậy, tôi đã làm đơn ly hôn sau gần 2 năm cưới. Không cam tâm bị vợ bỏ, lúc đó anh ta còn dọa giẫm sẽ không để gia đình tôi được yên, sẽ khiến tôi phải hối hận.

Quá sợ hãi, tôi bỏ về quê sống, cắt đứt mọi liên lạc với chồng cũ. Nhưng có lẽ chồng cũ chỉ dọa thôi vì 2 năm sau khi ly hôn, cuộc sống của tôi trôi qua khá êm ả. Thời gian đầu chồng cũ có thường xuyên gọi điện làm phiền, nhưng sau đó thì thôi chứ anh ta không tìm về nhà tôi làm loạn, quấy phá.

Thật không ngờ chồng cũ lại lái xe sang tới phá đám cưới của tôi. (Ảnh minh họa)

Tới năm thứ 3 sau khi ly hôn, tôi đi thêm bước nữa. Anh ấy là trai tân nhưng không hề để tâm đến quá khứ của tôi, gia đình anh ấy cũng vậy. Ngày cưới, cả làng đến chúc mừng.

Nhưng tôi không ngờ chồng cũ lại lái xe sang đến dự đám cưới của tôi và gây chuyện. Không nói một lời, anh ta lao lên sân khấu bất ngờ tát vào mặt tôi khiến cả hôn trường nháo nhác. Không ai có thể ngờ anh ta lại hành xử như vậy. Đã vậy anh ta còn cao ngạo nói với chồng mới của tôi:

- Người phụ nữ này là vợ cũ của tôi. Đồ cũ của người khác thải ra mà anh cũng dám dùng lại cơ à? Để tôi nói cho anh biết, người phụ nữ này chẳng phải dạng tốt lành gì đâu. Năm xưa cô ta đến với tôi cũng chỉ vì tiền thôi, anh cẩn thận coi chừng bị lừa đấy.

Tôi thừa nhận năm xưa đến với chồng cũ một phần vì gia đình anh ta giàu có thật. Năm đó tôi và chồng cũ là được họ hàng mai mối. Phần vì trẻ người non dạ, muốn đổi đời khi lấy được chồng giàu, phần vì khi đó bố ốm nặng, muốn để ông được nhắm mắt xuôi tay nên tôi mới vội vàng lấy chồng sau 5 tháng quen biết.

Nhưng tôi và anh ta bây giờ đã ly hôn rồi, không còn quan hệ gì với nhau, tại sao anh ta lại làm bẽ mặt tôi trước bao người như thế chứ? Hành động của anh ta khiến tôi tức đến phát khóc.

Hành động của chồng cũ khiến tôi uất ức bật khóc. (Ảnh minh họa)

Khi đang không biết phải làm thế nào trong tình cảnh này, chồng mới của tôi liền tiến lên cho anh ta liên tiếp 2 nắm đấm. Vừa đấm anh vừa mắng:

- Nắm đấm thứ nhất là vì anh đã tát vợ tôi. Nắm đấm thứ 2 là vì anh đã xúc phạm tôi, làm loạn ngày vui của chúng tôi.

Chồng cũ một mình đến đây nên sau khi bị đánh, anh ta không dám manh động nữa. Lúc này, chồng tôi lại tươi cười cảm ơn anh ta:

- Nói thật, tôi nên cảm ơn anh mới đúng. Cảm ơn anh đã không trân trọng vợ tôi, nên giờ đây tôi có duyên được đứng bên cạnh cô ấy. Chứ không tôi cũng không biết phải thắp đèn đi đâu mới tìm được người vợ tốt như vậy nữa. Tôi sẽ trân trọng cô ấy và chúng tôi nhất định sẽ hạnh phúc. Còn bây giờ thì mời anh rời khỏi đây, chúng tôi không hoan nghênh anh.

Bị quan khách chửi mắng, chồng cũ muối mặt rời đi. Còn tôi thì bật khóc thút thít sau khi nghe những lời chân thành từ chồng. Giây phút ấy tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi lấy được anh. Tôi cũng tin rằng anh xứng đáng để tôi tin tưởng trao gửi cả đời.

Sau đám cưới, tôi cũng thử tìm hiểu tại sao chồng cũ lại tới quậy phá đám cưới của mình. Hóa ra anh ta vừa bị bạn gái lừa hết tiền tiết kiệm, thậm chí bị mất việc. Bản thân đang gặp chuyện không vui, lại hay tin tôi tìm được hạnh phúc mới nên anh ta cay cú, tới đám cưới quậy phá cho hả giận. Nghe chuyện này tôi hả hê lắm, đúng là ác già ác báo.


Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP