Cộng đồng mạng

Sự thật hình ảnh hot girl mặc phóng khoáng bán mì ở Hải Phòng

Mới đây trên một hội nhóm mạng xã hội có hơn 4 triệu người theo dõi chia sẻ loạt ảnh một cô gái mặc gợi cảm đứng bán hàng ăn, những hình ảnh đó đã gây nhiều tranh cãi.

Mới đây trên một hội nhóm mạng xã hội có hơn 4 triệu người theo dõi chia sẻ loạt ảnh một cô gái đứng bán hàng ăn với trang phục mỏng manh, thiếu vải.

Việc bất chấp để có thể hút khách đã thu về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô gái này ăn mặc như vậy quá phản cảm, đi ngược với thuần phong mỹ tục.

Tuy nhiên, nhiều netizen đã nhanh chóng tìm ra đây không phải là cô gái bán hàng đồ ăn ở Hải Phòng mà là cô gái ở Trung Quốc. Clip ghi lại cảnh cô gái đứng bán cơm thịt heo kéo dài gần 3 phút từng được các trang tin ở Trung Quốc như 163, HK01,.. đăng tải, thu hút lượng tương tác cao. Đây cũng là 1 nữ diễn viên chứ không phải đang bán hàng thật.

Những năm trở lại đây, chuyện các người đẹp mặc gợi cảm đứng bán hàng không còn hiếm, thậm chí trở thành trào lưu ở một số nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan và cả Việt Nam.

Thậm chí việc để các cô gái ăn mặc không đúng mực để hút khách trở thành dịch vụ hỗ trợ bán hàng.

Theo đó các cô gái của công ty cung cấp dịch vụ sẽ ăn mặc gợi cảm, đứng bán hàng lề đường.

Trước đó, netizen xứ Đài cũng từng xôn xao khi hình ảnh một cô gái mặc quần bò ngắn cũn cỡn, áo cổ xẻ sâu hở ngực đang đứng bán hàng.

Khách hàng đến mua ở những quán hay hàng đồ ăn này chủ yếu là nam giới, đến vì tò mò và để... ngắm người đẹp.

Nhiều bình luận lên án cách ăn mặc này của các cô gái là phản cảm quá mức, không cần thiết: "Đây là một hành động câu kéo khách bất chấp thủ đoạn, chiêu trò mặc gợi cảm chỉ mang tính nhất thời..."

Nhiều người cho rằng nếu sử dụng chiêu trò thì chỉ câu khách được 1 thời gian, cái để níu giữ chân khách hàng phải là chất lượng đồ ăn và dịch vụ.

Cô gái bán cá cũng từng khiến nhiều người chú ý vì quá xinh đẹp và sắc vóc gợi cảm.


Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP