Giải trí

Song Joong Ki xác nhận hẹn hò với bạn gái người Anh, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Thông tin Song Joong Ki hẹn hò với bạn gái ngoài ngành mới đây đã khiến các fan xôn xao.

Ngày 26/12 phía Công ty quản lý HighZium Studio đã lên tiếng xác nhân thông tin hẹn hò của Song Joong Ki.

Theo đó bạn gái của Song Joong Ki là người Anh, không hoạt động trong làng giải trí. Cô cũng chính là người cùng Song Joong Ki du lịch trong chuyến nghỉ dưỡng Bali cách đây chưa lâu. Theo Sport Joseon thì hai người đã hẹn hò được gần 1 năm.

Hình ảnh Song Joong Ki với bạn gái được bắt gặp trước đó.


“Song Joong Ki đang gặp gỡ với những tình cảm tốt đẹp cùng một cô gái. Mong mọi người hãy dành ánh mắt ấm áp cho cuộc gặp gỡ của 2 người họ. Chúng tôi cũng mong các bạn thông cảm vì không thể xác nhận được những thông tin khác trừ việc hẹn hò. Xin hãy kiềm chế đưa những thông tin không được kiểm chứng khác", phía Song Joong Ki xác nhận thông tin hẹn hò nam diễn viên.

Thông tin Song Joong Ki hẹn hò đã khiến làng giải trí "dậy sóng".


Sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã xác nhận hẹn hò, một thời gian sau thì đi đến hôn nhân. Tuy nhiên hạnh phúc kéo dài không lâu thì cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tập trung phát triển sự nghiệp của riêng mình, xuất hiện nhiều trên các dự án, thương hiệu.... Thế nhưng cặp đôi cũng không ít lần vướng vào nhiều tin đồn tình ái.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc.


Cách đây chưa lâu, một số cư dân mạng đã đăng đàn thông tin cho biết Song Hye Kyo và Lee Min Ho đã chính thức ở bên nhau. Thậm chí người này còn đăng tải một bức ảnh chụp chung của hai ngôi sao nổi tiếng Kbiz này, từ đó làm rộ lên nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò.

Tuy nhiên, ngay lập tức cư dân mạng đã phát hiện ra rằng bức ảnh được lan truyền chỉ là sản phẩm của photoshop. Trên thực tế Song Hye Kyo và Lee Min Ho không hề có liên lạc với nhau sau hay đang trong một mối quan hệ tình cảm.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP