Giải trí

Soi diễn xuất của Đường “Nhuệ” trong các phim về đại ca giang hồ

Đường “Nhuệ” đóng phim trước khi vướng vòng lao lý. Nhiều người tò mò diễn xuất của trùm giang hồ này ra sao.

Mới đây, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Đường để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cố ý gây thương tích" và "Cưỡng đoạt tài sản". Trước khi vướng vòng lao lý, Đường “Nhuệ” đóng phim thể loại giang hồ phát trên Youtube như “Chạm mặt giang hồ 1”, “Luật lệ giang hồ 2”...

Trong phần 1 của “Chạm mặt giang hồ” ra mắt vào tháng 1/2019 do Đức Thịnh làm đạo diễn, Đường “Nhuệ” có khá nhiều phần cảnh. Vai diễn của Nguyễn Xuân Đường là một gã giang hồ thuộc thế lực của Phú Lê. Nhân vật này được xây dựng có tính cách điềm tĩnh, có võ. Vai này đòi hỏi Đường “Nhuệ” diễn nội tâm và có những phân cảnh hành động.

Đường "Nhuệ" trong "Chạm mặt giang hồ 1".

Trong khi đó, tham gia phim “Luật lệ giang hồ 2”, Nguyễn Xuân Đường tiếp tục vào vai giang hồ. Trong một vài cảnh của phim này, Đường “Nhuệ” chiếm vị trí trung tâm. Giống như “Chạm mặt giang hồ”, “Luật lệ giang hồ 2” có nội dung bị chê tơi tả.

Nguyễn Xuân Đường đóng "Luật lệ giang hồ 2".

Đường "Nhuệ" còn đóng phim hài Tết 2018 "Tỷ phú đè đại gia". Nội dung phim kể về cuộc chiến giữa tỷ phú Bảo Bảo, tỷ phú Dương Đường (Đường “Nhuệ") đấu với Trần đại gia cùng nhóm đệ tử khuyết tật để tranh giành lấy lòng các cô gái và dòng họ Hoàng trong ngôi làng Lộc. Phim gây xôn xao vì cảnh khá táo bạo, bị nhận xét là phản cảm.

Đường "Nhuệ" đóng tỷ phú trong "Tỷ phú đè đại gia".

Diễn xuất của Đường “Nhuệ” trong 3 phim trên không để lại nhiều ấn tượng. Theo đạo diễn Đức Thịnh, Đường “Nhuệ” vốn mê đóng phim, đặc biệt phim võ thuật, thậm chí diễn không cần cát-sê. Sau khi đóng “Chạm mặt giang hồ”, Nguyễn Xuân Đường khoe với nam đạo diễn được nhiều người biết đến, khán giả xin chụp ảnh nhiều.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP