Giáo dục - Đào tạo

Sinh viên Hà Tĩnh đạp xe hưởng ứng Giờ trái đất

Ngày 25/3, Hội sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Công ty Điện lực, Sở Công thương Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Đạp xe vì môi trường – hưởng ứng Giờ Trái Đất 2017”.


Hưởng ứng Giờ trái đất do Hội SV Trường ĐH Hà Tĩnh tổ chức

Thông điệp mà các bạn sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh muốn gửi đến qua chương trình là sử dụng tiết kiệm năng lượng và không chỉ dừng lại một giờ mà còn thực hiện trong suốt 365 ngày trong năm.Để hưởng ứng Giờ trái đất, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức hoạt động: “Đạp xe vì môi trường” qua các trung tâm chính của thành phố; Hội thi “Dân vũ” và cuộc thi “Sản phẩm tái chế”.


Đạp xe vi môi trường

Mặt khác, qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn các bạn sinh viên hãy là một tuyên truyền viên tích cực để truyền tải đến gia đình, bạn bè và người thân thông điệp: không chỉ tiết kiệm năng lượng trong giờ trái đất mà còn trở thành thói quen sinh hoạt của gia đình.


Hàng trăm sinh viên tham gia hưởng ứng đạp xe vì môi trường

Ngay sau lễ phát động, các cán bộ, giảng viên và hàng trăm sinh viên nhà trường đã đạp xe vì môi trường đi qua các tuyến chính của thành phố cùng tham gia hưởng ứng “Giờ trái đất năm 2017” .

Tác giả: Đức Cảnh – Hương Ly

Nguồn tin: Báo Tài nguyên và Môi trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP