TP Hà Tĩnh

Rò rỉ clip tuyệt đẹp về đám cưới đầy vàng và siêu xe ở Hà Tĩnh

Phố núi huyện Hương Sơn , tỉnh Hà Tĩnh vốn nổi tiếng với những đám cưới “khủng”. Một trong số đó được tổ chức vào giữa tháng 4/2015.

01

Mới đây, clip về đám cưới xa hoa với đầy vàng và siêu xe tổ chức giữa tháng 4/2015 ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh rò rỉ và thu hút sự chú ý của người xem.

Theo đánh giá của người xem, clip được quay với phong cách chuyên nghiệp. Các góc quay trong clip chẳng khác nào những thước phim điện ảnh có tiếng.

Điểm nhấn của clip là những cảnh quay trên cao bao quát toàn cảnh đoàn siêu xe và rừng núi hùng vĩ của miền Tây Hà Tĩnh.

Người xem clip không những bị choáng ngợp với những hình ảnh xa hoa về đám cưới mà sẽ rơm rớm nước mắt bởi những góc quay ghi nhận những khung cảnh cảm động, lãng mạn trong đám cưới.

Theo thông tin cho thấy, chú rể là một thành viên chơi môtô phân khối lớn thuộc CLB mô tô Tây Sơn thuộc huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Xe hoa dùng trong đám cưới là chiếc Porsche tiền tỷ. Cùng có mặt góp vui trong đám cưới còn có dàn ca sĩ nổi tiếng Phi Nhung, Lương Gia Huy…

Đám cưới ấn tượng này diễn ra ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 15 và 16/4. Cô dâu tên Phương Thúy, chú rể là Quốc Cường, cả hai đều trú tại Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Minh Anh/Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP