Xe

Ra mắt Suzuki V-Strom 650 XT ABS mới giá 243 triệu đồng

Mẫu xe môtô Suzuki V-Strom 650 XT ABS phiên bản 2019 vừa ra mắt thị trường Ấn Độ chỉ có một số bổ sung về trang bị và bộ tem mới, giá xe không đổi ở mức 243,5 triệu đồng.

Mới đây, Suzuki Ấn Độ vừa chính thức tung ra mẫu Adventure tầm trung Suzuki V-Strom 650 XT ABS phiên bản nâng cấp cho 2019 với một số thay đổi về ngoại hình và các tính năng bổ sung mạnh mẽ hơn trước.

Theo đó, Suzuki V-Strom 650 XT ABS 2019 sẽ có bộ tem được thiết kế lại, mang đến cho xe ngoại hình mới thu hút hơn. Các trang bị bổ sung bao gồm đèn hazard cảnh báo, tấm phản quang ở hai bên phuộc trước của xe.

Ngoài hai thay đổi nói trên, phiên bản 2019 của mẫu Adventure tầm trung V-Strom 650 XT không có thay đổi nào khác về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật. Cụ thể, phần trước của xe được cấu thành từ một đèn pha lớn đặt dọc, ngay phía dưới là chắn bùn dạng "mỏ vịt" tương tự như một số dòng xe của châu Âu.

Tổng thể xe vẫn mang dáng dấp của một chiếc ADV thực thụ với đầu đèn bố trí cao, tay lái rộng và choãi về phía sau, giúp người dùng có tư thế ngồi thẳng thoải mái. Phía trên đèn pha là kính chắn gió cao, giúp hạn chế gió tạt vào ngực người lái khi hạy tốc độ cao.

Mặt đồng hồ của Suzuki V-Strom 650 XT ABS phiên bản 2019 thiết kế thể thao kết hợp màn hình LCD với đầy đủ các thông số và chế độ lái...

Giống như nhiều chiếc xe thuộc phân khúc adventure, Suzuki V-Strom 650 XT 2019 cũng sở hữu tùy chọn là một cặp thùng chứa đồ phía sau xe cho những chuyến đi dài. Yên xe được bọc vải mềm và có yên cho người lái võng hẳn xuống, tạo tư thế ngồi thoải mái trên mọi địa hình.

Được phát triển từ "đàn anh" V-Strom 1000, Suzuki V-Strom 650 XT cũng được trang bị bộ khung nhẹ, giảm xóc hành trình dài, bộ vành nan kèm với lốp Bridgestone, ốp bảo vệ gầm máy đúng chất adventure...

Các trang bị an toàn khác trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau (có điều chỉnh). Phanh trước gồm đĩa phanh đôi và phanh sau sử dụng đĩa đơn thương hiệu Tokico, cả hai đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V-Twin, dung tích 645cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 70 mã lực và mômen xoắn cực đại 62 Nm. Hệ thông ống xả mới cũng giúp cho chiếc xe đường trường đa địa hình giảm thiểu khí thải ra môi trường. Tổng trọng lượng ướt của xe ước đạt 216 kg, bình xăng xe có dung tích lên đến 20 lít.

Khi có mặt trên thị trường, Suzuki V-Strom 650 XT ABS 2019 sẽ có hai phiên bản màu là Vàng và Trắng. Giá xe Suzuki V-Strom 650 XT ABS 2019 tại thị trường Ấn Độ được niêm yết ở mức 746.000 Rupee (tương đương 243,5 triệu đồng) - rẻ hơn so với phiên bản trước đó.

Tác giả: Nguyễn Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP