Giải trí

Phát cuồng với hình bán nude của người tình mới Leonardo DiCaprio

Dù từng một lần kết hôn, nhưng người tình mới của Leonardo DiCaprio vẫn vô cùng nóng bỏng.


Kat xuất thân từ một người mẫu thời trang từ Bahia, Brazil, Kat bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 15 nhưng bỗng ngừng xuất hiện từ 17 -20 tuổi. Sau đó, trong một chuyến du lịch đến châu Âu, cô quay trở lại với sàn catwalk.
Người đẹp từng thổ lộ: “Tôi chưa từng muốn trở thành người mẫu trước 15 tuổi. Nhưng bỗng một ngày, mẹ đề nghị tôi làm một cuốn sách ảnh cho sinh nhật lần thứ 15 của mình. Lúc đó, tôi rất ghét chụp ảnh” (trích adversus.com). Ngay sau đó cô phát hành cuốn sách ảnh riêng của mình và được nhiều người trong vùng kì vọng cô sẽ trở thành Hoa hậu Brazil 2012.
Nhưng thật không may, cô không giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu, tuy vậy tố chất trở thành ngôi sao đã sục sôi trong Kat từ đó.
Người đẹp từng thừa nhận “Tôi quá khắt khe với người yêu. Càng yêu một ai đó, tôi lại càng thấy mình bị gây phiền nhiễu. Điều ngu ngốc nhất tôi từng làm là kết hôn khi mới 17 tuổi với một gã tồi và chỉ 4 năm sau chúng tôi chia tay”.
Thông minh, xinh đẹp, có thể giao tiếp tốt 3 ngôn ngữ: Bồ Đào Nha, Italia và tiếng Anh, Kat Torres hy vọng tương lai mình sẽ trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng.
Vì thế, việc trở thành bạn gái của minh tinh màn bạc nổi tiếng khắp hành tinh có thể là một bước đệm tuyệt vời cho nhan sắc Brazil này.
Đó cũng là lý do, dù biết Leonardo không thích công khai mối quan hệ mới chớm nở, cô vẫn hé lộ với truyền thông.

Kiến Thức

  Từ khóa: bán nude , Leonardo DiCaprio

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP