Pháp luật

Ổ mại dâm giá 3 triệu phục vụ khách giữa mùa dịch

Lập nhóm chat có tên “tập đoàn phò", nhóm môi giới khoe hình ảnh hở hang của các cô gái để tìm khách mua dâm.

Ngày 16/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đà Nẵng đề nghị VKSND cùng cấp khởi tố 6 người liên quan vụ môi giới mại dâm.

Những người này gồm: Nguyễn Văn Tình (28 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ninh), Cao Xuân Dương (25 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Ngọc Sơn (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam), Phạm Văn Quân (28 tuổi, quê Hải Phòng), Phạm Thị Thủy Tiên (23 tuổi, trú Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và Đặng Thị Hương (35 tuổi, trú Hà Khẩu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh).

5/6 thanh niên bị đề nghị khởi tố. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo lời khai của nhóm này, khoảng đầu tháng 2/2020, Đặng Thị Hương thuê căn nhà ở đường Minh Mạng, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Đăng ký kinh doanh khách sạn nhưng nơi đây thực tế là nơi mua bán dâm.

Hương rủ các cô gái về khách sạn để sẵn sàng bán dâm. 5 thanh niên bị đề nghị khởi tố được xác định đã giúp sức cho Hương. Nhóm này thành lập nhóm chat trên mạng với tên gọi “tập đoàn phò".

Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là lên mạng xã hội khoe hình ảnh hở hang của các cô gái để tìm khách mua dâm. Giá mỗi lần mua dâm là 1 triệu đồng. Nếu qua đêm, khách phải trả 3 triệu đồng.

Các cô gái bán dâm. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau mỗi phi vụ thành công, gái bán dâm được hưởng 60%, nhóm của Hương hưởng phần còn lại.

Tối 9/4, 2 vị khách liên hệ với nhóm này để mua dâm. Thỏa thuận giá xong, Tình chuyển thông tin địa chỉ cho 2 cô gái trong nhóm đến khách sạn bán dâm.

Cảnh sát ập sau đó bắt quả tang việc mua bán dâm. Hiện Đặng Thị Hương đã bỏ trốn và cơ quan điều tra đã thông báo truy nã trên toàn quốc.

Tác giả: Đoàn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP