An Ninh Hình Sự

Nữ sinh lớp 9 bị xâm hại khi đi đám cưới

Nam thanh niên 21 tuổi ở Thanh Hóa chở nữ sinh lớp 9 ở cùng xã đi dự đám cưới rồi đưa thẳng ra căn nhà vắng thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 6/4, VKSND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã hoàn tất hồ sơ để truy tố Vũ Văn Kiên (21 tuổi, ở huyện Thạch Thành) về tội Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân tên Lan (14 tuổi, học lớp 9, đã đổi tên) ở cùng quê với Kiên.

Khuya hôm 25/11/2016, bà ngoại 68 tuổi của Lan tỉnh giấc nhưng không thấy cháu. Bà gọi người thân đi tìm nữ sinh lớp 9 nhưng không có kết quả. Gia đình đã báo sự việc đến công an sở tại.

Kiểm tra tin nhắn trong chiếc điện thoại để trên bàn học của Lan, công an xác định chủ nhân số điện thoại là Kiên. Lực lượng làm nhiệm vụ đến nhà thanh niên này tìm nhưng không gặp.

Sau nhiều cuộc điện thoại thuyết phục, 3h hôm sau, Kiên âm thầm đưa Lan về.

Gặp người nhà, thiếu nữ khóc nức nở. Gia đình động viên và gặng hỏi thì Lan khai quen Kiên được hơn một năm. Tối hôm đó, nam thanh niên nhắn tin cho nữ sinh rủ đi đám cưới người cùng xã rồi chở đến một ngôi nhà vắng.

Tại đây, Kiên đã thực hiện hành vi xâm hại nữ sinh. Kết quả giám định pháp y cho thấy, Lan bị rách màng trinh và có tinh trùng trong mẫu xét nghiệm.

Kiên sau đó bị công an khởi tố, bắt tạm giam.

Quỳnh An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP