Thế giới

Nữ sinh 16 tuổi trốn giờ ăn trưa để… sinh con

Nữ sinh 16 tuổi âm thầm trốn giờ ăn trưa và ra phía sau trường để sinh con. Đại diện nhà trường cho biết vì nữ sinh này ‘mũm mĩm’ nên không ai nghi ngờ chuyện bụng em to lên là mang thai.

Nữ sinh được phát hiện sinh con trong một con hẻm nhỏ phía sau sân tập thể thao của trường

Nữ sinh đang học lớp 11 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên Bồ Thành, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Mọi người chỉ biết mọi chuyện khi phát hiện em nằm cạnh một vũng máu vào ngày 1.11, theo Daily Mail.

Nữ sinh và con trai em đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện nhân dân Bố Thành. May mắn là hai mẹ con đang trong tình trạng ổn định. Bác sĩ cho biết đứa bé sinh ra khỏe mạnh nhưng người mẹ thì mất nhiều máu.

Truyền thông Trung Quốc cho biết nữ sinh là một học sinh giỏi. Em học nội trú và ở lại trường từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Đại diện nhà trường, ông Lý Tuấn Phong cũng tiết lộ các thầy cô trong trường từng nhìn thấy em hay gặp gỡ một thiếu niên không phải học sinh ở trường và đã thông báo việc này với bố mẹ em.

Khi được phóng viên hỏi tại sao các giáo viên lại không nhận ra cô bé đang mang thai. Ông Lý cho biết nữ sinh này “thấp và mũm mĩm” nên không ai nhận ra là em đang mang thai, theo Shaanxi Metropolitan Daily.

Ngoài ra, ông cũng nói thêm rằng với một trường có 1.700 học sinh thì việc quan tâm và phát hiện thay đổi lạ ở từng em là rất khó.

Trung tâm giáo dục thường xuyên Bồ Thành khẳng định họ sẽ dạy đầy đủ cho học sinh về sức khỏe sinh sản sau vụ việc. Đồng thời, trường cũng mở cuộc kiểm tra sức khỏe cho toàn thể nữ sinh, theo Daily Mail.

Tác giả: Ngọc Quý

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: nữ sinh , Trung Quốc , sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP