Pháp luật

“Nữ quái” ma túy trong bộ dạng mẹ bỉm sữa

Lợi dụng sự khoan hồng của pháp luật, đối tượng không tu dưỡng, cải tạo, làm ăn lương thiện mà tiếp tục có hành vi phạm tội.

Cơ quan CSĐT, CA quận Thanh Xuân, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Thu Hằng, 41 tuổi, trú tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Hằng tại CQCA

Qua công tác nắm tình hình địa bàn, CA phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân phát hiện nhiều con nghiện lảng vảng, qua lại khu vực nhà Nguyễn Thị Thu Hằng.

Sau thời gian theo dõi, Tổ công tác CA phường Hạ Đình phối hợp đội CSĐTTP về ma túy- CA quận Thanh Xuân đã chia làm nhiều mũi để tiếp cận, trong đó có Trung úy Lư Quốc Việt và Thượng sỹ Vương Chí Hoàng- CA phường Hạ Đình được giao nhiệm vụ khống chế con nghiện.

Mới đây, khi con nghiện ma túy tên Thảo đến khu vực nhà Hằng đã bị tổ công tác tiếp cận, khống chế. Trong quá trình vật lộn với đối tượng, hai đồng chí Việt và Hoàng bị xây xát ở tay gây chảy máu.

Bị đưa về trụ sở CA phường Hạ Đình, Thảo khai nhận: Anh ta nghiện ma túy, đến nhà Hằng để mua thuốc sử dụng. Bản thân đối tượng đã bị nhiễm HIV khoảng 5 năm nay.

Theo lời khai của Thảo, Thượng úy Việt và Thượng sỹ Hoàng đã lập tức đến bệnh viện kiểm tra, uống thuốc phơi nhiễm HIV và theo dõi.

Tiến hành kiểm tra hành chính nơi ở của Hằng, tổ công tác phát hiện có nhiều gói ma túy được xé lẻ, cất giấu bên trong giấy bạc, vỏ thuốc lá, túi nilon…

Tại CQCA, Hằng khai nhận nghiện ma túy nặng. Trước khi bị bắt, Hằng mua ma túy của một người đàn ông không quen biết tại khu vực ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến; sau đó mang về nhà chia thành nhiều gói nhỏ bán với giá 100.000 đồng/gói…

Để che mắt CQCA, Hằng lắp 2 cửa sắt rất kiên cố nhưng không bao giờ mở, các con nghiện muốn mua “hàng” sẽ được Hằng từ trong nhà đưa ma túy qua khe cửa...

Khi ra ngoài bán ma túy, Hằng thường xuyên bế theo 2 con nhỏ (4 tuổi và 1 tuổi) để không ai phát hiện hay nghi ngờ.

Được biết, tháng 1-2018, Hằng đã bị CA quận Đống Đa bắt giữ về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy, nhưng do con còn nhỏ nên đối tượng được tại ngoại.

Lợi dụng sự khoan hồng của pháp luật, đối tượng không tu dưỡng, cải tạo, làm ăn lương thiện mà tiếp tục có hành vi phạm tội.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT, CA quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tác giả: Nam Du

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: nữ quái , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP