Cộng đồng mạng

Nữ HLV Yoga 'mất điểm' khi diện váy quyến rũ đi ăn hàng

Ngoài những lúc tập luyện, Wony còn thường xuyên diện váy hai dây đi ăn, đi chơi và mới đây cô nàng rơi vào cảnh 'mất điểm' khiến nhiều người chú ý.

Wony là nữ HLV Yoga nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô sở hữu tài khoản mạng xã hội gần 500 nghìn lượt theo dõi nhờ thường xuyên chia sẻ những clip tập luyện, khoe vóc dáng lẫn gu thời trang ấn tượng.

Wony cũng là nữ huấn luyện viên nổi tiếng trên mạng xã hội với phong cách diện đồ tập mới lạ, bắt mắt.

Theo đó, thay vì những bộ đồ tập quen thuộc như bra, legging thì mới đây nữ HLV Yoga này lại chuộng những dáng váy hai dây bó sát thân hình khi tập luyện.

Nhờ biết cách chọn trang phục phù hợp với số đo cơ thể, chất liệu dày dặn, co giãn mang lại cảm giác thoải mái khi tập luyện mà Wony nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Song, cũng có ý kiến cho rằng nữ HLV Yoga này nên tiết chế hơn vì không phải kiểu váy bó nào cũng phù hợp để bạn diện khi tập thể thao.

Về những ý kiến này, chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, Wony cho hay cô sẽ hạn chế và lựa chọn kỹ càng hơn. Song mới đây, Wony lại gây chú ý khi mắc lỗi thời trang với váy hai dây mỏng manh.

Theo đó, thời gian gần đây, trên trang Instagram cá nhân, Wony thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip diện váy hai dây dáng dài đi ăn hàng, đến các khu vơi chơi, trung tâm mua sắm hay thậm chí là lúc lái xe.

Song vì thiết kế váy với phần dây mỏng đã khiến cho dây áo nội y bị lộ ra ngoài trông kém duyên. Người đẹp này còn gây "mất điểm" khi lựa chọn đồ lót có màu sắc tương phản với màu của váy. Với những thiết kế váy mỏng rất dễ lộ viền đồ bảo hộ.

Wony chuộng mặc đồ ôm body, váy ngắn khi tập luyện.

Huấn luyện viên Yoga - Wony.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP