Pháp luật

Nữ chuyên viên trung tâm quỹ đất xô xát khiến chồng tử vong

Trong lúc xô xát, N. đã đẩy chồng mình ngã xuống nền nhà, sau đó thấy máu chảy ra từ ngực chồng, nên đưa đi cấp cứu, nhưng người chồng đã tử vong.

Ngày 8/1/2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h, ngày 5/1, khi Phan Tôn Nữ M.N. (32 tuổi, là chuyên viên của Trung tâm phát triển quỹ đất Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đi làm về nhà, thì thấy chồng mình là anh Nguyễn Văn A. (32 tuổi) đang nằm chơi game.

Ảnh minh họa


Ngay sau đó, chị N. và anh A. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đánh nhau. Trong cơn tức giận, anh A. đã xuống bếp cầm dao đòi “chết chung” với vợ, vụ việc xảy ra tại nhà riêng của 2 vợ chồng tại phường Mỹ Xuân.

Trong lúc giằng co, N. đã xô anh A. ngã xuống nền nhà. Ngay sau đó, N. phát hiện có máu ở vùng ngực chồng, nên đã gọi ô tô đưa chồng đi cấp cứu. Tuy nhiên, người chồng đã tử vong ngay sau đó.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân anh A. tử vong do vết thương thủng tim, phổi. Do N. đang nuôi con nhỏ nên được cho tại ngoại để điều tra.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP