Tấm Lòng Vàng

Những chuyến hàng nghĩa tình với người dân vùng lũ

Vừa qua, Trung ương Hội Luật gia VN, báo ĐS&PL, báo Người đưa tin cùng các doanh nghiệp, đã đến thăm hỏi, chia sẻ với người dân vùng lũ Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Miền Trung bị ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề trong trận lũ vừa qua. Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, báo Đời sống & Pháp luật (ĐS&PL), báo Điện tử Người Đưa Tin (NĐT), Công ty TNHH phát triển công nghệ CFTD tổ chức vận động, quyên góp tiền và hiện vật, về cho đồng bào vùng lũ.

Cuộc vận động ủng hộ miền Trung kéo dài suốt 3 ngày, từ 20 – 23/10.

Sáng ngày 25/10, đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ với người dân vùng lũ xã Đức Hoá, huyện Tuyên Hoá (Quảng Bình). Tại đây, ông Vũ Thế Lân, Phó Chánh VP Hội Luật gia thay mặt đoàn, trao 40 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng và các nhu yếu phẩm gồm: gạo, quần áo…

Ông Vũ Thế Lân, Phó Chánh VP Hội Luật gia, trao quà cho người dân xã Đức Hoá

Những chuyến xe nghĩa tình hành trình vào vùng lũ để cứu trợ người dân.

Cũng tại Quảng Bình, đoàn đã đến xã Cảnh Hoá, huyện Quảng Trạch, trao 35 suất quà gồm tiền mặt và mì tôm, cho những người dân bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong trận lũ vừa qua.

Nhà báo Phạm Quốc Huy, đại diện báo ĐS&PL trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Bình

Đại diện Công ty TNHH phát triển công nghệ CFTD trao quà cho người dân.

Chiều cùng ngày, đoàn đã cùng với Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hà Tĩnh, trao 30 suất quà cho bà con ở xã Đức Hương, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Ông Nguyễn Đình Thanh, Phó phòng Tổ chức hành chính – Ngân hàng Chính sách xã hội Hà tĩnh trao quà cho người dân.

Cũng tại huyện Vũ Quang, sáng ngày 26/10, đoàn của Hội Luật gia VN, báo ĐS&PL, báo Điện tử NĐT đã phối hợp với Công ty CP Vận tải Thọ Lam, trao tiếp 30 suất quà, cho người dân bị ảnh hưởng nặng nề trong trận lũ, ở xã Đức Giang. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Ông Lê Đức Thọ, Giám đốc Cty CP Vận tải Thọ Lam, trao quà cho người dân Đức Giang.

Trước đó, chiều 25/10, đại diện Hội Luật gia Việt Nam, báo ĐS&PL, báo Điện tử NĐT đã có buổi làm việc với Ban Tuyên giáo, UBND, UBMTTQ huyện Vũ Quang. Tại đây, đoàn và huyện đã thống nhất, tiếp tục phối hợp để những chuyến hàng cứu trợ tới đây, được đảm bảo công bằng, thiết thực và hiệu quả.

Hội Luật gia Việt Nam, báo ĐS&PL, báo Điện tử NĐT tại buổi làm việc với Ban Tuyên giáo, UBND, UBMTTQ huyện Vũ Quang.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Trưởng Văn phòng Đại diện báo Điện tử NĐT, báo ĐS&PL tại Miền Trung chia sẻ, thăm hỏi và nói chuyện với người dân vùng lũ.

Theo chương trình, những ngày tới, báo ĐS&PL, báo Điện tử NĐT sẽ tiếp tục chuyển tải những chuyến hàng vào vùng lũ Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Mọi sự ủng hộ cho người dân miền Trung của các nhà hảo tâm xin gửi về địa chỉ:

– Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung:

Số 03, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An;

Số tài khoản: 0191012468008, Ngân hàng Bảo Việt Nghệ An; Chủ tài khoản: Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung.

ĐT: 0912329293 (Mr Xuân Hồng) hoặc 0912182109 (Mr Quốc Hoàn)

– Báo điện tử Người Đưa Tin:

Tầng 4, toà nhà Star Tow, đường Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội;

Số tài khoản: 19129185908996, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Chi nhánh Hoàn Kiếm, phòng giao dịch Lĩnh Nam; Chủ tài khoản: Báo Điện tử Người Đưa Tin.

ĐT: 0903 405 146 (Ms Nguyễn My) hoặc 0913580314 (Mr Quốc Huy)

Thúy Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP