Pháp luật

Nhân viên trung tâm hỗ trợ xã hội ở TP.HCM thừa nhận hành vi dâm ô bé gái

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Nguyễn Tiến Dũng- nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM đã thừa nhận hành vi dâm ô nhiều bé gái.

Theo tin tức báo Tuổi Trẻ đăng tải, trưa ngày 17/11, Ban giám đốc Sở Lao động- Thương binh & Xã hội TP.HCM, Thanh tra Sở Lao động- Thương bình & Xã hội và ban giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng- nhân viên phòng quản lý hồ sơ giáo dục tư vấn- người bị tố dâm ô nhiều bé gái đang được quản lý tại trung tâm.

Tại cuộc họp, ông Dũng đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Ông Nguyễn Tiến Dũng đã thừa nhận hành vi của mình. Ảnh: Tuổi Trẻ

Nguồn tin trên cũng cho hay, vào chiều ngày 17/11, bà Võ Thị Thanh Kim- Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xã hội đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Dũng để xem xét xử lý kỷ luật theo quy định.

Ông Dũng bị tạm đình chỉ 15 ngày, kể từ ngày 18/11, với lý do là đã có hành vi dâm ô đối với đối tượng đang được quản lý tại trung tâm.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, ngày 17/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã chính thức vào cuộc điều tra làm rõ vụ án. Công an cũng mời làm việc với 2 bé gái D (13 tuổi) và A (14 tuổi), là những người tố cáo ông Dũng (trong quá trình làm việc có người bảo hộ).

Nguồn thông tin cho hay, ban đầu làm việc với cơ quan Công an, ông Dũng thừa nhận dâm ô các bé gái.

Nhân viên trung tâm hỗ trợ xã hội ở TP.HCM thừa nhận hành vi dâm ô bé gái - Ảnh 2
Trung tâm Hỗ trợ xã hội nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến
Như tin tức đã đưa, em D. và A. sau khi được gia đình bảo lãnh ra khỏi trung tâm đã tố cáo ông Dũng có hành vi dâm ô nhiều lần. Theo các em, ông Dũng thường đến phòng của các bé tại Trung tâm vào buổi tối, rồi kêu lại gần cửa sổ để có các hành vi dâm ô như sờ ngực, sờ vùng kín… Thậm chí ông Dũng còn bắt một số bé gái phải đụng chạm vùng nhạy cảm của ông.

Cũng theo em D. và A. ông Dũng có hành vi dâm ô với nhiều bé gái khác ở trung tâm. Sau khi thực hiện hành vi dâm ô, ông Dũng thường cho các bé hút thuốc lá, uống nước ngọt hoặc hứa hẹn sẽ sửa hồ sơ để các em được sớm về nhà.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP