Cộng đồng mạng

Người phụ nữ thích mặc đồ thả rông vượt "kỷ lục" của chính mình, đi với con mà diện chiếc quần hở nguyên cả vòng 3 ở cầu Tình yêu - Đà Nẵng

Những hình ảnh được chính người phụ nữ này chia sẻ đã khiến dân tình cực kỳ nhức mắt và khó chịu.

Vài tháng qua, người phụ nữ có tên C. đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ những bộ đồ xuyên thấu mặc cũng như không của mình. Theo đó, C. rất thường xuyên đi du lịch đến những địa điểm nổi tiếng và mặc quần áo kiểu "tàng hình" hở nguyên cả vòng 1 hoặc vòng 3.

Mới đây nhất, C. lại khoe bức ảnh chụp ở cầu Tình yêu - Đà Nẵng cùng con trai và đáng nói nhất chính là chiếc quần phản cảm lộ liễu.

Bức ảnh gây nhức nhối con mắt người xem đến từ vị trí của người phụ nữ tên C.

Cũng như mọi lần khác, nhìn bộ đồ của C. là có thể dự đoán chắc chắn vòng 1 chẳng hề được che chắn kỹ càng chút nào. Còn vòng 3, với chiếc quần gần như lọt khe thế này thì cũng được phơi bày hết cả trước bàn dân thiên hạ.

Đáng nói, C. diện một chiếc quần xuyên thấu bên ngoài nên nhìn hình ảnh lại càng gây tức mắt. Hơn thế nữa, C. rất thường xuyên đi cùng con trai cho nên nhiều người cũng tỏ ra rất lo ngại cho nhãn quan của cậu bé. Thực sự, nếu sau này lớn hơn một chút thì những hình ảnh này không biết sẽ ảnh hưởng đến bé thế nào đây?

Đi cùng trẻ em mà lại ăn mặc thiếu vải như thế này, C. liên tục nhận về sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Trước đó, đã vô số lần C. diện những bộ đồ thiếu vải và lần nào cũng tạo thành cơn sóng gió cực lớn trên mạng xã hội.

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP