Giải trí

‘Người phán xử’ lại gây xôn xao vì cảnh nóng

Những cử chỉ âu yếm của người bạn diễn xinh đẹp dành cho Việt Anh xuất hiện trong tập 2 của bộ phim ‘Người phán xử’, khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Tối ngày 29/3 vừa qua, tập 2 của phim truyền hình “Người phán xử” được phát sóng và tiếp tục lôi cuốn khán giả với mạch phim ngắn gọn, tiết tấu nhanh, gay cấn. Tuy nhiên, khán giả đặc biệt chú ý đến những cảnh nóng giữa Phan Hải (Việt Anh thủ vai) và người tình.

Phân cảnh nhạy cảm giữa Phan Hải (Việt Anh) và cô bồ nhí

Tuy đã được tối giản hóa, tránh những phân cảnh giường chiếu nhạy cảm nhưng cử chỉ âu yếm mà cô bồ nhí dành cho Phan Hải vẫn vấp phải ý kiến trái chiều của nhiều khán giả xem truyền hình.


Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết những cảnh nhạy cảm trong phim đã được tiết chế rất nhiều so với kịch bản gốc từ Israel

Trước thông tin này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam đã chia sẻ với báo điện tử Dân Việt rằng, đây là bộ phim được chuyển thể từ kịch bản Israel. Khi về đến Việt Nam, các nhà biên kịch đã tối giản hóa những cảnh sex và bạo lực để phù hợp hơn với văn hóa và thị hiếu của khán giả nước nhà.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng cho biết: “Thực ra trước khi bắt tay thực hiện chúng tôi nghiên cứu khả năng thực hiện bộ phim này. Tôi nghĩ khán giả sẽ không thấy phim hoành tráng ở yếu tố hành động mà thấy hấp dẫn ở khía cạnh tâm lý tội phạm.

Đây là phim mà trung tâm là ông trùm xã hội, không phải cảnh sát như thường thấy ở trong loạt phim hình sự trước kia. Thực tế mô hình ông trùm này chúng ta từng có Năm Cam. Trong quá trình triển khai kịch bản, chúng tôi có đọc lại tư liệu báo chí và bồi đắp lên nhân vật Phan Quân đầy đủ hơn”.

Clip: Preview tập 3 “Người phán xử”

Tập 3 của phim truyền hình “Người phán xử” sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 ngày 30/3/2017.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Báo VietNamnet

  Từ khóa: Việt Anh , NGƯỜI PHÁN XỬ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP