Tấm Lòng Vàng

Nghi Xuân trao quà “ Đông ấm áp – Tết yêu thương” cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 31/1, Huyện đoàn Nghi Xuân phối hợp với hội đồng hương Nghi Xuân tại Đài Loan đã tổ chức trao quà “ Đông ấm áp- Tết yêu thương cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc Da cam và trẻ em khuyết tật mồ côi trên địa bàn. Tới tham dự lễ trao quà có bà Phan Thị kim Oanh phó chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Hải Nam PCTUBND huyện.

hatinh24h

Các đồng chí lãnh đạo huyện và đại diện nhà tài trợ trao quà Tết cho hộ nghèo

Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về ban thường vụ huyện đoàn Nghi Xuân đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay được sự phối hợp của hội đồng hương Nghi Xuân tại Đài Loan với tinh thần tương thân tương ái hướng về quê hương đã kêu gọi, vận động, quyên góp những món quà có giá trị mang đến cho người nghèo, nạn nhân chất độc Da cam, trẻ em khuyết tật mồ côi trên địa bàn toàn huyện. Trong đợt này, hội đồng hương Nghi Xuân tại Đài Loan đã trao tặng 90 suất qùa trị giá 90 triệu đồng, mỗi suất qùa bao gồm 700 nghìn tiền mặt còn lại là nhu yếu phẩm.

Đây là những món quà hết sức có ý nghĩa nhằm sẽ chia giảm bớt một phần khó khăn, mang lại niềm vui và không khí ấm áp mỗi khi Tết đến Xuân về đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và trẻ em khuyết tật mồ côi của huyện Nghi Xuân.

Ngọc Trâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP