An Ninh Hình Sự

Nghi can cướp chết đuối khi nhảy xuống kênh ở Sài Gòn để thoát thân

Một thanh niên nghi cướp giật bị người dân truy đuổi đã nhảy xuống kênh Tân Hoá (TP.HCM) và đuối nước. Cảnh sát tìm thấy nghi can sau gần một giờ ngụp lặn dưới dòng kênh đen.

Chiều 12/4, người dân sống dọc bờ kênh Tân Hoá nghe tiếng hô hoán “cướp, cướp”. Chạy ra kiểm tra, họ thấy một thanh niên đang bơi dưới kênh Tân Hoá, đoạn gần giao lộ Kênh Tân Hóa – Tân Hóa (phường 14, quận 6).

Cảnh sát lặn tìm người nhảy kênh Tân Hóa. Ảnh: Lê Trai.

Anh Dũng, nhà cạnh hiện trường cho biết thời điểm trên anh thấy một thanh niên chạy xe máy rất nhanh trên đường Kênh Tân Hoá, phía sau là tiếng hô cướp của một người đàn ông khoảng 40 tuổi, chạy xe tay ga màu đen.

Đến giao lộ Tân Hoá, thấy đông người đang dừng đèn đỏ, thanh niên trên quay đầu xe và bị ngã. Người này sau đó trèo qua lan can, nhảy xuống kênh Tân Hoá và bơi được một đoạn.

Cảnh sát kéo thi thể thanh niên nghi liên quan đến vụ cướp lên bờ. Ảnh: Lê Trai.

Anh Ngô Văn Chiến (35 tuổi, ngụ phường 3, quận 11) cho biết lúc anh đi giao hàng ngang qua, thấy ồn ào nên dừng xe để xem.

“Tôi thấy thanh niên đang chới với dưới nước nên vội nhảy xuống để cứu. Khi bơi đến nơi, người này đã chìm, tôi đuối sức nên không kéo vào được”, anh Chiến kể lại.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 6 phối hợp cùng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã tới hiện trường, lặn tìm nghi can vụ cướp. Đến 19h30 cùng ngày, thi thể thanh niên đã được tìm thấy. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Thiên Sơn.

Lê Trai / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP