Tin láng giềng

Nghệ An: Bắt 3 nghi can vụ nã súng kinh hoàng giữa đêm

3 nghi can được cho là ‘đàn em’ của đối tượng cầm đầu gây ra vụ nổ súng đêm 4/11 tại phường Đội Cung (TP. Vinh). Cơ quan điều tra đang truy bắt kẻ cầm đầu.

nổ súng, nghi can,  Vinh, bắn, chết người,
Đầu đạn phát hiện tại hiện trường được cho là của một loại súng quân dụng.

Tối 5/11, nguồn tin riêng của VietNamNet cung cấp, hiện cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã bắt giữ 3 nghi can có mặt trong vụ nã súng đêm 4/11 tại đường Trần Hưng Đạo (TP. Vinh) làm 1 người chết.

Theo đó, các nghi can này được cho là đã mang vũ khí ‘nóng’ ập vào nhà chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982) và nổ súng khiến chị Hằng tử vong.

Cụ thể, khoảng 20h30’ ngày 4/11, nhóm đối tượng mang theo súng đến nhà chị Hằng xông vào nhà và nhả đạn. Theo nguồn tin nói trên, một trong số các đối tượng dùng súng bắn vào anh T. (chồng chị Hằng) nhưng anh này dùng tay giật mạnh làm đạn hướng xuống nền nhà.

Phát súng tiếp theo, anh T. tránh kịp nhưng đạn găm thẳng vào ổ bụng chị Hằng vừa từ phòng ngủ bước ra khiến nạn nhân ngã gục và tử vong sau đó.

Sau đó, nhóm đối tượng được cho là có 4 người đã vội vã bước ra đường và bắn một loạt đạn hù dọa dọc theo bờ rào khiến 2 công nhân môi trường ở cách đó một quãng bị trúng đạn.

Sau đó cả nhóm lên xe máy, xe ô tô con chạy khỏi hiện trường.

Cũng theo nguồn tin nêu trên, kẻ cầm đầu đã bỏ trốn khỏi địa phương. Trong số các hung khí ‘nóng’ do cơ quan chức năng thu giữ, nguồn tin cho biết có cả loại súng quân dụng và súng săm lét.

Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt đối tượng và điều tra mở rộng.

Nguyễn Thế – Cao Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP